Anh chị hiểu thế nào về ý kiến:" Đời sống là 1 nhạc cụ diệu kỳ, hãy học cách sử dụng nó và gảy lên những khúc nhạc tuyệt vời bằng tất cả khả năng của bạn"
Sắp xếp câu 1.secondary/first/your/at/school/is/how/week? 2.lessons/many/have/on/how/you/do/Friday? 3.art/creative/are/drawings/students/the/some/doing/in/club 4.school/at/english/we/have/classes/don't/today 5.homework/you/doing/maths/are/your? 6.children/first/on/most/school/excited/are/day/of/the
Giải thích gấp giùm mik vs. M đang chạy đua vs thời gian đây. Trong hướng dẫn làm bài tập chuyển câu trực tiếp sang gián tiếp có đoạn: khi chuyển động từ chỉ cần lấy động từ gần chủ ngữ nhất giảm xuống 1 cột. - động từ cột 1 thì giảm xuống cột 2 - động từ cột 2 giảm xuống 3 -động từ cột 3 thêm had phía trước. Ôi m chả hiểu j cả. Ai giải thích giùm vs.
Cho tam giác ABC cân tại A trên tia đối AB lấy điểm M, trên tia đối của tia AC lấy điểm N sao cho AM=AN. -Cmr: ABCD là hình thang cân
Hãy tưởng tượng em là dòng nước và ion khoáng. Mô tả con đường em đi từ đất vào trong cây.
vẽ tranh về cuộc sống miền quê
Kể lại cau chuyện Sự tích Hồ Gươm bằng lời của em lớp 6 nha
Mọi người giúp mình bài 5 với mình cảm ơn
Vẽ người que+ 2 con among us+ logo hoidap247+ dòng chữ “NHỚ BIN~”
Tìm n, biết: ($\frac{2}{3}$)$^{-n+1}$ = ($\frac{3}{2}$)$^{3}$
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến