đây đc chưa bn
1. Trong những năm học gần đây, em đã được tham gia những hoạt động nào về giáo dục an toàn giao thông do nhà trường tổ chức? Hoạt động nào để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất? Vì sao? 2. Em hãy đề xuất một số biện pháp hoạt động của nhà trường nhằm tăng cường giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trường mình.
diện tích hình thang có trung bình cộng hai đáy là 10 cm , chiều cao 3,8 dm là bao nhiêu?
Số lít khí oxi (đktc) thu được, khi điện phân hoàn toàn 36 gam nước là A: 11,2. B: 44,8. C: 22,4. D: 33,6.
Dãy nào sau đây có thể làm dung môi để hòa tan các chất. A: Nước, xăng. B: Nước, muối ăn. C: Đá vôi, muối ăn. D: Nước, đường kính trắng.
đọc các nội dung SGK trang 119, 120, 121, bảng sốliệu trang 119 và quan sát lược đồhình 38.2 đểtrảlời câu hỏi sau chuẩn bịbài mới.BÀI 38: KINH TẾBẮC MĨ1. Nền nông nghiệp tiên tiến.Câu 1.Đọc bảng sốliệu, nhận xét vềtỉlệlao động trong nông nghiệp và sản lượng lương thực, vật nuôi của các nước Bắc Mĩ.Câu 2.Vì sao các nước Bắc Mĩ lại đạt được các thành tựu đó?Câu 3.Nêu những khó khăn mà nền nông nghiệp Bắc Mĩ gặp phải?Câu 4.Nêu sựphân bốcủa các sản phẩm nông nghiệp ởBắc Mĩ theo chiều từBắc xuống Nam.Câu 5.Nêu sựphân bốcủa các sản phẩm nông nghiệp ởBắc Mĩ theo chiều từTây sang Đôn
Ai đó giúp minh đi , mình hong làm được
Một thửa ruộng hình thang có tổng độ dài hai đáy bằng 84,3dm, đáy lớn gấp đôi đáy bé, chiều cao kém đáy bé 7,8dm. Trên thửa ruộng người ta trồng rau cứ 1m2 thu hoạch được 6kg rau. Hỏi thửa ruộng thu hoạch được bao nhiêu tạ rau?? GIÚP VỚI Ạ!!!!!!!!!!!!!!
4: Cho hình bình hành MNPQ có MN = 2MQ và 0 120M . Gọi I; K lần lượt là trung điểm của MN và PQ ; A là điểm đối xứng của Q qua M. a) Tứ giác MIKQ là hình gì ? Vì sao ? b) Chứng minh tam giác AMI là tam giác đều. c) Chứng minh tứ giác AMPN là hình chữ nhật d) Cho AI = 4cm. Tính diện tích của hình chữ nhật AMPN.
Bữa tối nhà nam bắt đầu từ 18h30' và kết thúc lúc 19h30'. Hỏi bữa tối kéo dài bao lâu ?
Giải gấp giúp em Ai giỏi toán giải thì giúp em nhé
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến