Đáp án:
-1<X<-5/6
Giải thích các bước giải:
Đặt ẩn phụ 4^x=t
=> (m+1)t^2 - 2x(2m-3)x4^x +6m+5=0 với t>0
sử dụng hệ thức viet:
(m+1)x(6m+5)<0
=>giải bất phương trình ta có kết quả
Phân tích khổ 5 6 7 8 9 bài Sóng của Xuân Quỳnh giúp em với ạ huhu
GIÚP MK MẤY CÂU DƯỚI ĐÂY NHA!!! NGÀY MAI MK THI ÙIIIIIIIII
Giải hộ mik vs ạ : 1. Hải và Tâm cùng học lớp 6A biết Hải nhà nghèo nên Tâm luôn giúp đỡ . Lúc thi học kì Toán , Tâm không làm được bài , sắp hết giờ Tâm hút hít lật bài của Hải để chép nhưng Hải không cho xem nên Tâm không chơi với Hải . Em có nhận xét gì với việc làm Của Tâm không ? Vì sao ?
tính diện tích hình tam giác có độ dài đấy là 3,5 m và chiều cao là 12,5 dm
Lan gửi đơn xin học bổng bằng thư điện tử từ thủ đo Hà Nội ( Việt Nam ) đến đại học Tokyo ( Nhật Bản ) vào hồi 9 giờ , ngày 22 tháng 12 năm 2020 . Hỏi khi đó là múi giờ, nào ngày nào ở Tokyo. Biết rằng, Việt Nam thuộc múi giờ số 7, Nhật Bản thuộc múi giờ số 9? Trình bày cách tính để ra kết quả
trong mặt phẳng tọa độ oxy cho hình bình hành ABCD tâm O và hai điểm A(3,1)và B(1,2). viết phương trình các đường thẳng chứa các cạnh của hình nình hành trên
Bạn Hải cần tính tổng giá trị trong các ô C3 và D5 , sau đó nhân với giá trị trong ô B1 . Nếu em là hải em sẽ viết công thức như thế nào ? Em hãy nêu các bước nhập công thức vào ô tính ? Giúp mình với mai mình thii rồi :((
Trong các hình thái của biến thái ko hoàn toàn , ko có hình thái nào sau đây : A Sâu non B Nhộng C Sâu trưởng thành D Trứng
Gúp với help help bỏ hình cg đc
1. Pretty/catterpillar/turn/butterfly/the/a/turn/will 2. Will/Mumbai/they/where/stay/when/visit/they 3. Won't/out/rains/I/not/go/if/it 4. Is/to/principall/students/the/going/the/meet/tomorrow 5. Me/she/room/please has/call/up/as/comes
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến