tuy cách mạng khoa học đã giúp con người nâng cao chất lượng cuuocj sống nhưng nó cũng để lại những hậu quả nghiêm trọng như chiến tranh ,dịch bệnh ,tai nạn,ô nhiễm môi trường,...
Cho 32.3g hỗn hợp gồm kl R ( htri 2) và CO2cuar nó vào nước đến p/ứ hoàn toàn thu đc dd A và chất rắn B . đem trung hòa hoàn toàn đe A bởi 120ml axit HCL 2M. Mặt khác, cũng lượng hỗn hợp trên tác dụng với lượng dư axit H2SO4 loãng thu đc 3.76g hỗn hợp khí A. Viết pthh và xác định kim loại và công thức phân tử của muối B. Tính V H2SO4 30%( d = 1.84) đã dùng, biết dùng acxit dư so với lượng p/ứ là 12% Giúp e với ạ :((
Trình bày nội dung chủ yếu và phân tích ý nghĩa của chủ nghĩa duy vật lịch sử
viet doan van ngan 8-10 cau neu cam nghi ve tinh ban qua bai ban den choi nha (moi nguoi giup em vs a, nhieu bai mau khac nhau cang tot a) em cam on
ngày chủ nhật được nghỉ Bình theo mẹ đi chợ mua đồ hải sản cô bán hàng nói với mẹ Bình. - chị mua cá mực cho em đi Về nhà mình bảo mẹ cho cô bán hàng nói cá mực là sai mực không cùng ngành với cá mà cùng ngành với ốc sên Em hãy giải thích vì sao mình lại nói như vậy. Giải hộ e với.
Vì sao Thái Lan thoát khỏi một nước thuộc địa
mọi người giải giúp mk bài này với: a) vấn đề cần quan tâm ở đới lạnh là gì ? b) trình bày đặc điểm của địa hình , bờ biển của châu phi . Những đặc điểm đó ảnh hưởng tới khí hậu châu phi như thế nào?
Help mình với ạ. Mình đang thi nên help chính xác mình với ạ Writing: Write the complete sentences using the words/phrases given in their correct forms. 1. Volunteering/ be/ great way/ discover/ new passions /or / interests/ future career. 2. Giving/ helping hand/ community/ be /one / best ways/ gain experience/ a future career. 3. I /spend/ a lot/ time/ over the last year/ take care/ my grandmother. 4. I/ able/ work/ flexible hours/ the summer vacation/ and /I/ available/an interview/ at your convenience. 5.I/ confident /that/ I/ physical ability/ which/ needed/ most positions/ WWF.
cho tam giác ABC vuông tại A( AB<AC). Gọi D,E lần lượt là trung điểm của BC, AC. trên tia đối của tia DE lấy điểm F sao cho D là trung điểm của EF. Vẽ AH vuông góc với BC( H thuộc BC). trên đoạn thẳng HC lấy điểm M sao cho HM =MC. chứng minh AM vuông góc với FM
Từ 12 học sinh gồm 5 học sinh giỏi, 4 học sinh khá, 3 học sinh trung bình. Giáo viên muốn thành lập 4 nhóm để làm 4 bài tập lớn, mỗi nhóm 3 học sinh. Tính xác xuất để nhóm nào cũng có học sinh giỏi và học sinh khá. (help me)
cho tam giác vuông tại A ( AB < AC). Gọi D,E lần lượt là trung điểm BC, AC. Trên tia đối của tia DE lấy điềm F sao cho D là trung điểm EF. vẽ AH vuông góc với BC. Gọi M là trung điểm HC. Chứng minh AM vuông góc với FM
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến