10.Có bao nhiêu điểm nằm trên d 11.Điểm A thuộc d có hoành độ bằng 3 thì tọa độ của điểm A là
Câu 2: Xác định các danh từ, động từ, tính từ trong đoạn văn sau : Ong / xanh / đảo / quanh / một lượt /, thăm dò /, rồi / nhanh nhẹn / xông vào / cửa / tổ / dùng / răng / và / chân / bới đất /. Những / hạt / đất vụn / do / dế / đùn lên / bị / hất / ra / ngoài /. ong / ngoạm /, dứt /, lôi / ra / một / túm / lá / tươi /. Thế / là / cửa / đã / mở. Danh từ : …………………………………………………………………………………………………. Động từ : ………………………………………………………………………………………………… Tính từ :…………………………………………………………………………………………………… Giupsmk nha mk sẽ cho 5*+cảm ơn+câu trl hay nhất
Giải bất phương trình và biểu diễn trên trục số??
Văn bản "Vượt thác" của Võ quảng được miêu tả theo trình tự nào? Vị trí quan sát để miêu tả của người kể chuyện trong bài là ở đâu?
Giải giúp mình nha giải chi tiết giúp mình với
Bài 3: Oxi hóa một lượng kim loại Al ở nhiệt độ cao cần dùng 1,8.1023 phân tử oxi a.Viết PTHH b.Tính khối lượng Al tham gia phản ứng c.Tính khối lượng oxit tạo thành ( 2 cách) Bài 4:Người ta điều chế kẽm oxit bằng cách đốt kẽm trong khí oxi. a.Tính thể tích khí oxi (đktc) cần dùng để điều chế dược 40,5 gam kẽm oxit. b. Muốn có lượng oxi đủ cho thí nghiệm trên thì phải phân huỷ hoàn toàn bao nhiêu gam muối kali clorat. Giusp mình với nha. Cảm ơn mọi người
Giúp em câu 20 với 23 và 29 với ạ
Bài 1: Trong chương trình Ngữ văn lớp 6, học kì II, em cũng đã được học một văn bản về đề tài miêu tả cảnh thiên nhiên, đó là văn bản nào? Tác giả là ai? Bài 2: Văn bản "Vượt thác" của Võ quảng được miêu tả theo trình tự nào? Vị trí quan sát để miêu tả của người kể chuyện trong bài là ở đâu? (nhanh giúp em ạ)
Em hãy viết một đoạn văn(5-7 câu) nêu cảm nhận về nhân vật dượng Hương Thư.
Một người ăn xin đã già. Đôi mắt ông đỏ hoe, nước mắt ông giàn giụa, đôi môi tái nhợt, quần áo tả tơi. Ông chìa tay xin tôi. Tôi lục hết túi nọ đến túi kia, không có lấy một xu, không có cả khăn tay, chẳng có gì hết. Ông vẫn đợi tôi. Tôi chẳng biết làm thế nào. Bàn tay tôi run run nắm chặt bàn tay run rẩy của ông: - Xin ông đừng giận cháu! Cháu không có gì cho ông cả. Ông nhìn tôi chăm chăm, đôi môi nở nụ cười: - Cháu ơi, cảm ơn cháu! Như vậy là cháu đã cho lão rồi. Khi ấy, tôi chợt hiểu ra: cả tôi nữa, tôi cũng vừa nhận được cái gì đó của ông. (Theo Tuốc-ghê-nhép, NXB Giáo dục Việt Nam 2010) Câu 4: Em rút ra bài học gì qua câu chuyện trên?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến