tìm x,y,z x/3=y/5,z/7=y/3 và x-y= -12
Chứng minh nếu (ab+cd +eg) chia hết 11 thì abcdeg chia hết cho 11.
dịch my hobbies sang tiếng việt
Bài 2 (4 điểm). Cho hàm số bậc nhất y = (m - 1)x - 3m +2 với m ± 1 %3D a) Tìm m để hàm số nghịch biến. b) Vẽ đồ thị hàm số trên khi m = 0, gọi là đường thẳng (d). %3D c) Tìm tọa độ giao điểm M của (d) và (d’): y 2x+5 %3D d) Hai đường thắng (d), (d) cắt trục Ox lần lượt tại P và Q. Tính diện tích AMPQ.
Cân bằng phương trình hoá học $C_{x}$ $H_{y}$ + $O_{2}$ ---> $C_{}$ $O_{2}$ + $H_{2}$ $O_{}$ Hình như có người hỏi rồi, Ai chỉ em cân bằng mỗi nguyên tố với, giải thích cụ thể giúp em
Cảm nhận của anh/chị về 2 đoạn thơ : - " Sông Mã xa rồi Tây Tiến ơi ..................... Mường lát hoa về trong đêm hơi " ( Tây Tiến - Quang Dũng) - " Nhớ gì như nhớ người yêu ............................... Sớm khuya bếp lửa người thương đi về " ( Việt Bắc - Tố Hữu ) a) Lập dàn ý b) Viết thân bài NHỜ MN GIÚP MÌNH VS AK CẢM ƠN NHIỀU
Quả cau nho nhỏ miếng trầu hôi Này của Xuân thương mới quệt rồi Có phải duyên nhau thì thắm lại Đừng xanh như lá bạc như vôi Em hãy nêu cảm nhận về số phận của người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Hoàn thành câu với từ cho sẵn ( chú ý chia động từ ) 1,If / you / mix / red / blue / get / purple. 2. If / Arsenal / win / they / be / top / the league. 3. It / rain / we / cancel / the match. 4. You / take / first bus / you/ will/ get/ there on time. 5.You/ need / more helpers / i / can try / get some time off work. 6. Mary / might / deliver your parcel / you / ask / her. 7. I / were / 20 / i would / travel / work. 8. Jim / lent / us / car / we / could / go / party. 9. We/ would/ save /$3.50 a day / we didn't/ eat any lunch. 10. Burglars / broke/ into my house / they / find any money. 11. You / be very angry / i failed / my exam. 12. I / were / you / would / phone her / straight away. 13. You / loved me / you / buy me / a diamond ring. 14. I / knew / where she lived / i / go and see her . 15. You / went / to bed earlier you / would / tired.
Tại sao thiết lập trật tự thế giới mới theo hệ thống Vecxai - Oasinhton chỉ là tạm thời? Nguyên nhân?
Một nhà giáo dục cho rằng: không nên áp đặt quan điểm của người lớn lên trẻ em không nên định sẵn một mục tiêu để áp đặ cho trẻ trong quá trình giáo dục chúng . Hãy phân tích câu nói trên và rút ra giáo dục thực tiễn trong giáo dục mầm non
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến