Trong đoạn (2), tác giả văn bản nhận ra đất nước ở những phương diện nào? (0,5 điểm)A.B.C.D.
Anh/chị có đồng tình với ý kiến của tác giả: “Tình yêu đất nước, nó mang đến cho chúng ta khao khát cống hiến đời mình không ngừng nghỉ, và vì thế ta sẽ không trở nên ích kỉ và hèn mọn và dù ở vị trí nào hay làm bất cứ công việc gì đi nữa” không? Vì sao? (1,0 điểm)A.B.C.D.
Người viết đã chỉ ra những thách thức gì mà các em học sinh phải đối mặt ở thế kỷ?A.B.C.D.
Anh/chị hãy cho biết tác dụng của phép điệp cấu trúc “Đối mặt với ...” được sử dụng ở đoạn văn cuối?A.B.C.D.
Nêu một số thông điệp quan trọng mà thầy giáo muốn nhắn gửi đến các em học sinh qua nội dung bài phát biểu.A.B.C.D.
Trình bày những thành tựu của công cuộc Đổi mới và những biểu hiện chứng tỏ nước ta đang hội nhập khu vực và quốc tế ngày càng sâu rộng.A.B.C.D.
Nêu những định hướng chính trong quá trình Đổi mới và hội nhập của nước taA.B.C.D.
Vì sao nói công cuộc Đổi mới là 1 cuộc cải cách toàn diện về kịnh tế - xã hội?A.B.C.D.
Anh/Chị có đồng ý với quan điểm “Văn hóa gia đình mà không lo giữ thì xã hội cũng sẽ loạn”? Vì sao? A.B.C.D.
Theo tác giả, thế nào là một lời khen đúng đắn? (0,5 điểm)A.B.C.D.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến