phân số chỉ số học sinh trung bình là:
1 - 3/8 -1/5 = 17/40 (số học sinh)
lớp có số học sinh là :
6: 17/40 = ? (học sinh)
vì ''?'' là phân số mà đây là đơn vị đo số lượng nên càng ko thể là phân số!
Bài giải
Phân số chỉ số h/s giỏi và khá là:
3/8+1/5=23/40(số h/s)
Phân số chỉ số h/s trung bình là:
1- 23/40=17/40(số h/s)
Lớp đó có số hs là:
6 : 17/40 = 240/17 (hs)
CÁCH LÀM ĐÚNG RỒI NHƯNG HÌNH NHƯ ĐỀ BÀI SAI EM Ạ !!!
B1. Cho tam giać ABC vuông taị A , kẻ đ̀g.cao AH . Bt AB=6 ,BH=3 Tinh́ AH,AC,CHh
viết đoạn văn giới thiệu về mùa thu trong đó có sử dụng từ láy từ ghép
Ai giải nhanh giúp mình 3 câu này với Ghi rõ từng bước giải giúp mình nha
giúp e làm ý 3 bài 6 với bài 7 với ạ
Số bi của bn B, A, T tỉ lệ với các số 2;4;5. Tính số bi mỗi bn biết rằng 3 bn có tất cả 44 viên bi
Có ý kiến cho rằng: "Bài thơ Thương vợ cho ta thấy cái tài, cái tình nhà thơ Trần tế Xương, anh chị hãy làm sáng tỏ ý kiến trên.
ở ngô tính trạng quả dài trội hoàn toàn so với quả ngắn.cho lai hai giống ngô quả dài và quả ngắn thu được F1 với tỉ lệ 99 quả dài; 97 quả nhắn. ...a) biện luận và viết sơ đồ lai từ p đến F1 ........b) cho các cây quả dài ở F1 tự thụ phấn xác định kết quả ở F2.
Viết đoạn văn khoảng 10 câu theo cách quy nạp phân tích để làm rõ ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và khát vọng hòa bình thịnh trị của quân dân ta thời trần qua hai bài thơ "Sông núi nước Nam" và "Phò giá về kinh".
tóm tắt bài 11 địa lớp 7 hộ mik nha :)))))))))))))
lập bảng so sánh điểm khác nhau cơ bản giữa lãnh địa phong kiến và thời kì trung đại theo các nội dung sau hình thức sản xuất đặc điểm kinh tế
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến