Quyền được hưởng bảo hiểm xã hội
quyền nhân dân lao động
Ex1:Rewrite these sentences into negative ones . 1_She feeds the animals. ->She .........the animals. 2_We take photos. ->We ...............photos. 3_Sandy does the housework every Thursday. ->Sandy...........the housework every Thursday. 4_He listens to the radio every evening. ->He .........to the radio every evening. -Giups với mng ơi
Cắt một đoạn cành sau đó giâm xuống đất ẩm để mọc thành cây mới gọi là gì?
II. Combine these sentences using If. Example: 0. He works too hard. That’s why he often feels tired. → If he didn’t work too hard/ worked less, he wouldn’t feel tired (so often) 1. She is overweight. She doesn’t exercise enough. ……………………………………………………………………………... 2. Mai is very lazy. That’s why she never gets selected for the team. ……………………………………………………………………………... 3. You never check your work. That’s why you make many mistakes in your essays. ……………………………………………………………………………... 4. She rarely uses Facebook. She doesn’t have time. ……………………………………………………………………………... 5. Nhung won’t do the job. She doesn’t know how to use the computer. ……………………………………………………………………………... 6. Anna won’t see you, you know. She is in a Skype conference. ……………………………………………………………………………
Giải hộ em với với ạ mai em nộp rồi:<
1 Cuộc cách mạng công nghiệp thế kỉ XVIII đã đưa loài người sang nền văn minh A: trí tuệ. B: hậu công nghiệp. C: nông nghiệp. D: công nghiệp. 2 Tình hình kinh tế Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ nhất? A: Phát triển nhưng không ổn định B: Phát triển vượt bậc C: Phát triển ổ định. D: Rơi vào khủng hoảng trầm trọng 3 Yếu tố có tác động quyết định nhất đưa đến những thành tựu của khoa học - kĩ thuật thế giới nửa đầu thế kỉ XX là A: nhiều phát minh khoa học ra đời. B: đời sống của nhân dân được nâng cao. C: cuộc cách mạng công nghiệp phát triển. D: những tiến bộ, phát minh từ các ngành khoa học cơ bản. 4 Hạt nhân lãnh đạo cuộc đấu tranh của nhân dânNhật Bản trong những năm 1929 – 1939 là A: Đảng tư sản. B: Đảng dân chủ. C: Đảng Cộng sản. D: Đảng xã hội. 5 Trong những năm 1930, giới cầm quyền Nhật Bản chủ trương quân sự hoá đất nước, phát động chiến tranh xâm lược vì A: muốn xâm chiếm hệ thống thuộc địa. B: để đàn áp các cuộc đấu tranh trong nước. C: để khẳng định sức mạnh quân sự. D: nhằm thoát khỏi khủng hoảng 6 Tháng 9- 1931, Nhật bản đã tiến hành A: xâm lược đất nước Trung Quốc rộng lớn. B: đánh chiếm vùng Tây Bắc Trung Quốc. C: đánh chiếm vùng Đông Bắc Trung Quốc. D: xây dựng chính quyền bù nhìn ở Trung Quốc. 7 Yếu tố nào dưới đây không phản ánh đúng cơ sở hình thành nền văn hóa Xô viết? A: Kế thừa những tinh hoa của di sản văn hoá nhân loại. B: Thắng lợi của Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917. C: Thành tựu của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội. D: Tư tưởng của chủ nghĩa Mác – Lê-nin 8 Mâu thuẫn xã hội gay gắt trong lòng nước Mĩ những năm 1929 - 1939 đã đưa đến hệ quả A: sự bóc lột và nạn phân biệt chủng tộc diễn ra ở nhiều thành phố. B: cuộc khủng hoảng kinh tế diễn ra trên nhiều lĩnh vực. C: các cuộc biểu tình, tuần hành diễn ra sôi nổi trong cả nước. D: Đảng cộng sản Mĩ phải tuyên bố ngừng hoạt động. 9 Đặc điểm nổi bật tình hình các nước châu Âu sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là đều A: thiết lập nhà nước Cộng hòa tư sản. B: mất hết thuộc địa. C: bị suy sụp về kinh tế. D: nhanh chóng ổn định chính trị, phát triển kinh tế. 10 Điểm chung về tình hình châu Âu và châu Á trong những năm 1929 – 1939 là A: phong trào công nhân phát triển mạnh. B: các nhà nước đều giải quyết triệt để cuộc khủng hoảng. C: chịu tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế D: nền kinh tế có chuyển biến lớn. 11 Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng kết quả thực hiện Chính sách mới của Tổng thống Ru-dơ-ven? A: Tạo tiềm lực kinh tế để xuất khẩu tư bản B: Giữ được quyền kiểm soát của Nhà nước. C: Đã giải quyết được nạn nạn thất nghiệp. D: Phục hồi sự phát triển của các ngành kinh tế - tài chính. 12 Khủng hoảng kinh tế 1929 – 1933 là A: khủng hoảng năng lượng. B: khủng hoảng tài chính. C: khủng hoảng thừa. D: khủng hoảng thiếu. 13 Ai là người đã đề ra chính sách kinh tế mới giúp Mĩ thoát khỏi khủng hoảng ? A: Giônxơn. B: Nickxơn. C: Ph.Rudơven. D: Kenơdi. giúp e e cần gập mng ạ
Chương trình lớp 6 năm nay, các em có thêm một tiết sinh hoạt ngoài giờ lên lớp. Trong các tiết sinh hoạt ấy, em thích nhất là tiết nào ? nói về chủ đề gì ?. Em hãy tả lại tiết sinh hoạt ngoài giờ lên lớp đó.
Câu 2: Xác định trạng ngữ được tách thành câu riêng trong câu dưới đây? Tác dụng? c/ Vì ốm mệt. Nam không thể làm bài tập cô giao các bạn giúp minh với minh đang cần gấp
phân loại các chất thuộc nhóm oxit với công thức oxit đúng và đọc tên các oxit đó KMnO4, NaO, SiO2, Mn2O7 ,CO4 ,K2O, P2O5 , SO2, PbO2 ,Na2O , NH3, Ca2O, Fe3O4, Fe2O3, C12H22O11 (PhIềN mỌi NgƯờI gIúP mÌnH vỚi)
Giúp mình bài 1,2,3,4 nha mình cần gấp
Mn giúp tui đc ko hứa vote 5 sao
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến