A
Trắc nhiệm Câu 1: hai phân số = nhau trong các phân số: 6/-10; 4/5;-8/-10;3/5(tìm ra hai phân sổ = nhau) Câu 2: phân số tố giản trong các phân số: 12/15;-27/63;-19/51;3/-30 Câu 3:mẫu số của các phân số: 3/12;-6/20;2/-5 A.50 B.30 C.20 D.10 Giúp mk vs ạ!!😟😟
Bài 1: Bài văn lập luận chứng minh được thực hiện theo mấy bước? Đó là những bước nào? Bài 2: Bố cục của bài văn lập luận chứng minh gồm những phần nào? Nêu nhiệm vụ của từng phần? Bài 3: a. Có mấy cách đưa lí lẽ và dẫn chứng trong phần thân bài? b. Khi viết phần thân bài cần lưu ý điều gì? Bài 4: Lập dàn bài cho đề bài: Chứng minh tính đúng đắn của câu tục ngữ: “Một cây làm chẳng nên non Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”
Nội dung hai câu tục ngữ "không thầy đố mày làm nên" và " Học thầy không tày học bạn" có mối quan hệ với nhau như thế nào? *Giúp mình với ạ* *Cảm ơn trước ạ*
Giúp mình trả lời hết trang luôn nha
++Làm giúp mình vs hứa vote 5 sao++
Tìm 2 số biết tích của 2 số không đổi nếu tăng số thứ nhất thêm 1 và giảm số thứ 2 đi 1 hoặc giảm số thứ nhất đi 3 và tăng số thứ 2 thêm 6
giúp em với ạ em đang cần gấp :(( em cảm ơn nhiều ạ
giải hộ mik với ạ câu 1 và câu 3
Bài 1.Tính thể tích của oxi (đktc) cần dùng để đốt cháy hết 3,1 gam P? Và tính khối lượng của chất tạo thành sau phản ứng Bài 2.Đốt cháy hoàn toàn 1,12l CH4.Tính thể tích oxi cần dùng và thể tích khí CO2 tạo thành ở đktc ?
gọi tên câu 1 tự luận giúp em với
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến