Kì nạp: Van nạp được mở và van xả đóng lại, Piston chuyển động xuống dưới cylinder (xi-lanh) tạo ra một khoảng không trong cylinder để chứa nhiên liệu phun sương từ bộ chế hoà khí.
Mọi người giúp mình với!! Cảm ơn mọi người rất nhiều nhiều ạ!!!
4. The highlight of the festival is the (perform).....from UK famous dance artists.
Odd one out A.frightening B.excite C.terrfying D.entertaining vote 5s nhé
Một chủ vườn trồng sầu riêng không hạt thu hoạch cả mùa được số tấn sầu riêng. Đầu mùa sầu riêng bán được 50.000 đồng/1ký, giữa mùa giá giảm 30% so với đầu mùa, đến cuối mùa thì giá tăng 20% so với giữa mùa. Biết số lượng bán đầu mùa bằng 1/3 số lượng bán giữa mùa và bằng 1/2 số lượng bán cuối mùa. Tổng số tiền thu được sau khi bán hết là 119500000 đồng a) hỏi số lượng bán ra ở đầu mùa, giữa mùa, cuối mùa là bao nhiêu? b) chi phí trung bình cho 1 tạ sầu riêng là 950000 đồng. Hỏi chủ vườn còn lãi được bao nhiêu? Bài khó quá đii T T
Ai gửi nhanh hộ mình đáp án với mình cần gấp
x-1/x+a-x/x-a=x+2a/a^2-x^2 mọi nguwoif giúp mk vs ạ mk hứa vote 5* đăng lần thứ 2
Mn chỉ em đề này với ạ và mình cũng sẽ chọn câu trả lời hay nhất nếu có 2 câu trả lời nhé cảm ơn mn.Và bài này 20 điểm
Anh chị hãy viết một đoạn văn khoảng 200 chữ nêu sai lầm của việc giấu bệnh và trốn cánh ly của bệnh nhân trong đại dịch Covid19
Giải giúp mình bài tập này với ạ. Ở trong bài tập này có bao nhiêu hình tứ giác vậy ạ.
60 diem Câu 1: Em hãy cho biết mục đích học tập của học sinh là gì? Câu 2: Theo em thế nào là mục đích học tập đúng đắn? Thế nào là mục đích học tập sai? Cho ví dụ? Câu 3: Vì sao học sinh phải biết xác định mục đích học tập đúng đắn? Câu 4: Bản thân em đã có những biện pháp học tập như thế nào để đạt thành tích cao trong học tập? Câu 5: Tình huống: H là một học sinh được coi là học hành có nề nếp vì em thường xuyên chuẩn bị bài đầy đủ trước khi đến lớp. Có bạn hỏi bí quyết của H để có thể chuẩn bị bài chu đáo đến thế thì H “bật mí”: Tớ chỉ làm những bài tập dễ, còn những bài khó thì tớ mang sách giải ra chép. Làm như vậy, tớ không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ, cốt sao cho đủ số bài tập, còn có hiểu hay không sau sẽ tính! Câu hỏi: Em có tán thành với việc làm của bạn H không? Vì sao? Câu 6: Tình huống: K là một HS giỏi của lớp và là người có tinh thần giúp đỡ bạn trong học tập. Bạn gặp khó khăn gì, hỏi gì, K cũng sẵn sàng giúp đỡ, giúp bạn hiểu bài. Nhưng trong giờ kiểm tra, K rất lấy làm khổ sở vì cứ luôn bị các bạn ngồi xung quanh, ngồi phía sau đòi nhìn bài của K. Cho bạn nhìn bài là vi phạm nội quy nhưng nếu không cho nhìn bài thì bạn lại bảo mình là ích kỉ, không biết giúp đỡ bạn bè trong lúc khó khăn và có thể mất tình bạn. Câu hỏi: 1/ Nỗi khổ của K là gì? Ở lớp em có hiện tượng như vậy không? 2/ Hãy nêu nhận xét của em về mục đích, động cơ học tập của một số bạn hay nhìn bài của người khác. 3/ Em hãy giúp K cách ứng xử trong tình huống trên. 4/ Theo em, để chấm dứt cảnh khó xử này, mỗi HS cần phải làm gì? 5/ Em rút ra bài học gì cho bản thân qua tình huống trên.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến