Để chứng minh cho luận điểm: “Đừng sợ vấp ngã” người viết đã đưa ra những luận cứ (lí lẽ, dẫn chứng) nào? Em có nhận xét gì về luận cứ cần đưa ra trong phép lập luận chứng minh
đặt 10 câu hỏi bắt đầu bằng : Who, When, Where, How ,What có sử dụng các đại từ nhân xưng: I, you, he, she, it ,we they và các tính từ sở hữu my, your, his, her, its, our, their
Bai 5. Tìm các số nguyên x,biết f) 2x + 14 = (-1)99 – x g) (x +1)3 =(-8)2 h) (x - 3)2 – 15 = (-1)120
xin mọi người giúp mình giải phần tự luận mình xin trân trọng cảm ơn
giúp mình phần đc khoanh tròn nha làm tốt mình cho 5 sao và ctlhn.
Đốt b gam photpho trong khí oxi dư thì thu được 5,68 gam đipphotpho pentaoxit. a. Tính b và thể tích khí oxi ( đktc) đã phản ứng b. Tính khối lượng kali clorat cân nhiệt phân để thu được lượng oxi nói trên
Lm hộ mk câu 5 ạ tiện thể check hộ mk 4 câu viết lại nhé
Cho x g hỗn hợp bột 2 kim loại Mg và Al có cùng số mol phản ứng với oxi.sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được hỗn hợp chất rắn có khối lượng tăng so với hỗn hợp ban đầu là 8g.tính giá trị của x.
Giups mình với mình cảm ơn 1. Must we decorate the room first? 2.I wish I…………………………………………………………………….his name.(knew- will know-know- would know) 3.The English students acts as if he……….…vietnamese perfectly. (knows- knew- had known- will know) 4.Over the next few day ,the girls………………….HCM’s mausoleum. (will visit- visited- are visiting-visits) 5.when did you………………………………………………………………………..…see him? (recently-already-last-recently) 6.Linguistics is the science of………………………………..(medicine-economics-languages-mathematics) 7will you see………………………………..…Mr Nam atTSN airport tomorrow morning? (over-down-off -in)
đặt 10 câu văn gắn với các văn bản đã học lớp 9 có sử dụng hàm ý và cho biết đó là hàm ý gì
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến