cho biết nghiệm tổng quát của phương trình x-2y=3 A.(x;x-3) B.(x; 2y+3) C.(x; x-3/2) D.(x; 3-x/2)

Các câu hỏi liên quan

Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) OPPOSITE in meaning to the underlined word(s) in each of the following questions. Question 16. The famous inventor was not brought up in a well-off family. A: wealthy B: poor C: kind D: Rich 2 Choose the sentence (A, B, C or D ) that is closest in meaning to the given one . Question 25. She usually spends one hour riding to school every day. A: It took her one hour to go to school by bike. B: She usually studies in school one hour every day. C: It usually takes her one hour to ride to school every day. D: She usually goes to school by bike once a day. 3 Choose the sentence (A, B, C or D ) that is closest in meaning to the given one . Question 24: There are many factors contributing to air pollution. A: Air pollution is the result of burning forests. B: Air pollution results in many consequences. C: Air pollution is contributing to these phenomena. D: Factors contributing to air pollution are numerous. 4 Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits blank (19). Sa Pa’s love market has become unique in the culture of the Mong and Dao ethnic groups (17) ______ a long time. Due to the distance between the villages, the market meets once a week on Sunday. On the Saturday night, guys and girls from villages come to Lao Cai (18) ______ one another. They talk, sing and (19) ______ different games according to their ethnic groups’ tradition. After the night, many couples become intimate and promise to see each other again on the following morning. Many of (20) ______ become husbands and wives in the spring. That is why the poets in Lao Cai called the market Sapa’s Love Market. The most popular Love Market in Lao Cai is organized in nowhere else but Sa Pa, where it is gaining more and more (21) ______ of not only the ethnic people but also the travelers from many places in the world. A: perform B: help C: play D: get 5 Choose the best answer A, B, C or D to complete the sentence. Question 8: They believe that sport can __________ any barriers. A: cross B: stand C: border D: step 6 Choose the underlined part A, B, C or D that needs correcting. Picture 16 A: A B: B C: C D: D 7 Choose the best answer A, B, C or D to complete the sentence. Question 11: It’s very pleasant to bathe in the river _______ hot days in the summers. A: on B: in C: Of D: For 8 Choose the word whose stressed pattern is pronounced differently from the others. A: behave B: different C: pleasure D: nation 9 Choose the sentence (A, B, C or D ) that is closest in meaning to the given one . Question 23: He was such a smart student that he could solve all the math problems. A: He was so intelligent that he could solve all the math problems. B: All the math problems were so smart that he could solve them. C: He was not smart enough to solve all the math problems. D: The math problems were too difficult for him to solve. 10 Choose the best answer A, B, C or D to complete the sentence. Question 10: This problem is hard to solve _________ it’s very complicated. A: because B: so C: but D: although

Bài toán 2: Điều tra về sự tiêu thụ điện năng (tính theo kwh) của 20 gia đình ở một tổ dân phố, ta có kết quả sau: 165 85 65 65 70 50 45 100 45 100 100 100 100 90 53 70 140 41 50 150 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. b) Số đơn vị điều tra c) Các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng. Bài toán 3: Chọn 60 gói chè một cách tùy ý trong kho của một cửa hàng và đem cân, kết quả được ghi lại trong bảng dưới đây Khối lượng từng gói chè (tính bằng gam) 49 48 50 50 50 49 48 52 49 49 49 50 51 49 49 50 51 49 51 49 50 51 51 51 50 49 47 50 50 50 52 50 50 49 51 52 50 49 50 49 51 49 49 49 50 50 51 50 48 50 51 51 51 52 50 50 50 52 52 52 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. Số tất cả các giá trị của dấu hiệu; b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu; c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng. Bài toán 4: Tổng số điểm bài thi học kì II môn Văn và Toán của 100 học sinh lớp 7 của một trường Trung học cơ sở được ghi lại trong bảng sau: 7 13 12 11 11 10 9 18 12 11 12 4 5 6 18 7 9 11 8 11 7 6 8 8 13 8 12 11 9 12 10 13 19 15 10 1 8 13 16 11 5 17 16 10 1 12 15 11 14 5 6 9 10 9 5 14 15 7 6 8 13 9 10 14 10 16 9 15 9 14 10 11 12 6 13 8 7 9 15 15 7 10 4 13 10 9 10 10 13 7 6 2 8 12 18 10 11 7 17 8 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. Số tất cả các giá trị của dấu hiệu; b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu; c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng. Bài toán 5: Thời gian giải một bài toán của các học sinh lớp 7A (tính bằng phút) được cho trong bảng dưới đây 3 10 7 6 4 8 5 6 4 8 6 5 10 9 5 9 8 8 7 5 10 7 8 10 7 6 10 8 8 7 8 7 8 4 10 8 8 9 9 6 a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Có bao nhiêu bạn làm bài? c) Lập bảng “tần số” (ngang và dọc) rồi rút ra nhận xét. Bài toán 6: Thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7 được ghi lại ở bảng sau: 10 15 13 17 15 15 10 17 13 10 15 17 17 17 17 15 15 13 13 15 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” Bài toán 7: Một giáo viên thể dục đo chiều cao (tính theo cm) của một nhóm học sinh nam và ghi lại ở bảng sau: 138 141 145 145 139 141 138 141 139 141 140 150 140 141 140 143 145 139 140 143 a) Lập bảng tần số? b) Thầy giáo đã đo chiều cao bao nhiêu bạn? c) Số bạn có chiều cao thấp nhất là bao nhiêu? d) Có bao nhiêu bạn có chiều cao 143? e) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là bao nhiêu? f) Chiều cao của các bạn chủ yếu thuộc vào khoảng nào? Bài toán 8: Theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được)và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 14 7 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 10 5 5 14 a) Bảng trên được gọi là bảng gì? Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? b) Lập bảng “tần số” Bài toán 9: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Anh văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng dưới dây: Giá trị (x) 2 3 4 5 6 9 10 Tần số (n) 3 6 9 5 7 1 1 N = 32 a) Dấu hiệu là gì? b) Rút ra nhận xét về dấu hiệu? Bài toán 10: Điểm số trong các lần bắn của một xạ thủ thi bắn sung được ghi lại như sau 8 9 10 8 8 9 10 10 9 10 8 10 10 9 8 7 9 10 10 10 a) Lập bảng “tần số”? b) Xạ thủ đã bắn bao nhiêu phát sung? c) Số điểm thấp nhất của các lần bắn là bao nhiêu? d) Có bao nhiêu lần xạ thủ đạt 10 điểm? e) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu? a) Lập bảng “tần số” và rút ra nhận xét? giúp mình nha

Phần I; Trắc nghiệm: Câu 1. Thế năng đàn hồi phụ thuộc vào A. độ biến dạng của vật đàn hồi. B. vận tốc của vật. C. khối lượng. D. khối lượng và chất làm vật. Câu 2. Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về công suất? A. Công suất được tính bằng công thức P =A.t. B. Công suất được xác định bằng công thực hiện được khi vật dịch chuyển 1 mét. C. Công suất được xác định bằng lực tác dụng trong một giây. D. Công suất được xác định bằng công thực hiện được trong một giây. Câu 3. Trong các vật sau đây, vật nào không có động năng? A. Máy bay đang bay. B. Hòn bi nằm yên trên sàn nhà. C. Viên đạn đang bay đến mục tiêu.D. Hòn bi lăn trên sàn nhà. Câu 4. Đơn vị của cơ năng là: A. Paxcan (Pa). B. Mét trên giây (m/s). C. Niutơn (N). D. Jun (J). Câu 5. Một học sinh kéo đều một gàu nước trọng lượng 60N từ giếng sâu 6m lên, mất hết 0,5 phút. Công suất của lực kéo là: A. 720W. B. 12W. C. 180W. D. 360W. Phần II: Tự luận Một quả dừa có khối lượng 3kg ở trên cao cách mặt đất 5m. Khi rơi xuống đất thì công do trọng lượng của quả dừa sinh ra là bao nhiêu. Công suất do quả dừa thực hiện lúc đó là bao nhiêu khi thời gian rơi xuống đất là 5 giây. -Mn giúp mk với ạ :(( -Mk cần gấp lắm lun