Giúp mình bài này với mình cảm ơn nhiều nhé Vote 5 sao huy chương vàng cho lời giải hay nhất
sau khi trêu chị cốc hành động của dế mèn bộc lộ tính cách gì ?
11. What time is it?.- It’s………………….. A. a quarter past seven B. a quarter to seven C. forty-five to seven D. B & C 12. ……………. is this book?- It is 7,000dong. A. How B. How much C. How many D. What III. Rewrite the sentences 1. The children are playing marbles in the yard.( Đặt câu hỏi cho từ gạch chân) …………… 2. Let’s run in the morning. ( Viết lại cõu dựng “What about”) …………… 3. We usually visit our old friends on the weekend ?( Viết câu ở thể phủ định) …………… 4. The milk is fresh.( Viết lại cõu cảm thỏn) …………… IV. Rewrite sentences using the words given: 1.When is your birthday? - What………….....................................…………………………………………..? 2. Would you like to drink some orange juice? - Why …………………………………………………………...............................? 3.Where do you live? - What ……………….....................................……………………………………? 4.Mai is taller than other students in his class. - Mai is …………………………………………………………………………….. 5. You should not watch TV too late. - You ought ……………………………………………………………………….. 6.Reading is more boring than Watching TV. - Watching is more ………………………………………………………………….. 7. Chilren likes watching TV better than reading books - Chilren prefer……………………………………………………………………… 8.We spend three hours on going to Ho Chi Minh city by car - It takes ……………………………………………………………………………. 9.The trip lasts for ten days - It is ………………………………………………………………………………… 10. How much is that pen ? - What ………………………………………………………………………………? -How much does……………………………………………………………………? 11. There are four bedrooms in my house. My house ………………………………………………………………………. 12. It’s ten forty-five
Bài 1: Một bạn học sinh đã ghi lại một số việc tốt (đơn vị: lần ) mà mình đạt được trong mỗi ngày học, sau đây là số liệu của 10 ngày. Ngày thứ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Số việc tốt 2 1 3 3 4 5 2 3 3 1 a) Dấu hiệu mà bạn học sinh quan tâm là gì ? b) Hãy cho biết dấu hiệu đó có bao nhiêu giá trị ? c) Có bao nhiêu số các giá trị khác nhau ? Đó là những giá trị nào ? d) Hãy lập bảng “tần số”.
a.30-4.(13+7) b.126-4.(13+7) c.8.11-8.6
15: Cho điểm M(1; 2) và đường thẳng d: 2x – 6y + 3 = 0. Viết phương trình đường thẳng d’ đi qua M và hợp với d một góc 450 . Bài 16: Viết pt đường thẳng đi qua gốc tọa độ và tạo với đt Ox một góc 600 .
Giúp em bài 3 với. Em cần gấp ạ
cho tam giác abc có 3 góc nhọn nội tiếp đường tròn tâm o, gọi ad, be, cf là các đường cao ,h là trực tâm , i là trung điểm của bc .cm goc AEF bằng góc ABC
Nếu treo vào đầu dưới của một là xo một vật 50g thì chiều dài của là xo là 12cm. Nếu treo thêm vào là xo này hai vật nữa đều có khối lượng 50g thì chiều dài của là xo là 15cm. Chiều dài tự nhiên ban đầu của lò xo là: A:11cm B:10,5cm C:11,5cm D:11cm Hứa tick 5 sao
Giải bài này theo các cách kia nhé nhớ vẽ hình nhà
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến