Làm cho mk câu 10 nhà mk đang cần gáp các bạn giải ra giùm mình
a.Hãy nhận biết các khí sau bằng phương pháp hóa học :CO2,CH4,H2,C2H4.Viết các phương trình hóa học b.Có các khí sau đựng riêng biệt trong mỗi lọ:C2H4,Cl2,CH4.Hãy nêu phương pháp hóa học để nhận biết mỗi khí trong lọ.Dụng cụ,hóa chất coi như có đủ .Viết các phương trình hóa học của phản ứng xảy ra
đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: mn giúp em với ạ .. em cảm ơn
mong mọi người làm nhah giúp mình 💁🏻♀️
: đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi bên dưới : Cây 'ATM gạo' cho người nghèo Sáng 7/4, ông Nguyễn Văn Mạnh (68 tuổi), làm nghề bán vé số ở quận 11, tiến lại gần tấm bảng "Điểm phát gạo tự động cho người nghèo", với tay lấy một túi nilon và rụt rè bấm nút cạnh chiếc bồn inox. Một dòng gạo trắng từ trong chiếc ống nhựa chảy ra, nằm gọn gàng trong túi. Khuôn mặt giãn ra, ông Mạnh xách túi gạo ra về, nhường chỗ cho người tiếp theo đang xếp hàng cách ông 2 mét. Hai ngày nay, chiếc máy phát gạo tự động của Tuấn Anh, giám đốc một công ty về khóa điện tử trên đường Vườn Lài, quận Tân Phú luôn hoạt động hết công suất. Chủ nhân của chiếc máy "ATM gạo" chia sẻ, từ đầu dịch đến nay, anh thấy nhiều cá nhân, tổ chức tặng quà, gạo, mì tôm... cho người nghèo nhưng kiểu cho và nhận trực tiếp có nhiều nguy cơ lây bệnh. Cùng với đó là tình trạng người dân tập trung ở một điểm để nhận quà dễ dẫn đến việc chen lấn, xô đẩy, mất trật tự nên anh nảy ra ý tưởng chế tạo một chiếc máy phát gạo tự động. Ban đầu, công ty của anh Tuấn Anh dự định chỉ phát mỗi ngày 500 kg, tuy nhiên ngày đầu tiên đã lên đến một tấn. Ngày thứ hai, có nhiều cá nhân, tổ chức đã chở gạo đến tận nơi để góp thêm cho việc làm ý nghĩa của anh. Anh dự định sẽ phát gạo đến khi hết dịch. Với nguồn kinh phí của cá nhân và công ty, anh có nguyện vọng làm thêm 100 chiếc máy phát gạo tự động nữa để hỗ trợ người nghèo. Câu hỏi: a- Đoạn trích trên đề cập đến nội dung gì? Tác giả sử dụng kết hợp 2 phương thức biểu đạt chính. Đó là 2 phương thức nào? b- Động cơ nào khiến anh Tuấn Nghĩ ra chiếc máy “ATM gạo”? c- Việc làm của anh đã có sức lan tỏa như thế nào? câu văn nào đã khẳng định sức lan tỏa ấy?
Cho tam giác ABC vuông tại A, có và AB = 5cm. Tia phân giác của góc B cắt AC tại D. Kẻ DE vuông góc với BC tại E. a) Chứng minh: ABD = EBD. b) Chứng minh: ABE là tam giác đều. c) Tính độ dài cạnh BC.
Tổ chức khoa cử thời Lê Sơ có điểm gì khác so với thời Trần?
Chữ nét đều và chữ nét thanh nét đậm được chia thành mấy dạng? Câu trả lời của bạn: 2 dạng 3 dạng 4 dạng 5 dạng
Bài tập 1: Cho tam giác ABC cân tại B, biết A= 56 ĐỘ. . Tính số đo B, C ; ? Bài tập 2: Cho tam giác nhọn ABC, kẻ AH vuông góc với BC (H thuộc BC). Biết AB = 13cm; AH = 12cm; HC = 16cm. Tính AC, HB, BC? Bài tập 3: Cho tam giác ABC vuông tại A, có và AB = 5cm. Tia phân giác của góc B cắt AC tại D. Kẻ DE vuông góc với BC tại E. a) Chứng minh: ABD = EBD. b) Chứng minh: ABE là tam giác đều. c) Tính độ dài cạnh BC.
ĐĂC DDIEMR NÀO DƯỚI ĐAY CÓ Ở CHIM CỔ A. HÀM CÓ RĂNG B: ĐUÔI CÓ NHIỀU VẢY C: CON DI TÍCH CỦA NAP MANG D: THÂN PHỦ VẢY SỪNG
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến