Bài 1: Cho tam giác ABC ,điểm I thuộc AB ,điểm K thuộc AC .Vẽ IM // BK ( M thuộc AC), vẽ KN // CI ( N thuộc AB) .Chứng minh : MN // BC

Các câu hỏi liên quan

Câu 3. Để sử dụng biểu đồ đúng yêu cầu người dùng, ta sử dụng một biểu đồ phù hợp. Theo em để sử dụng biểu đồ hình gấp khúc thì biểu đồ hình gấp khúc được hiểu như thế nào? A Tất cả đều đúng. B Biểu đồ hình gấp khúc thích hợp để mô tả tỉ lệ của các giá trị dữ liệu so với tổng thể. C Biểu đồ hình gấp khúc dùng để so sánh dữ liệu và dự đoán xu thế tăng giảm của dữ liệu. D Biểu đồ hình gấp khúc rất thích hợp để so sánh dữ liệu có trong nhiều cột. Câu 4. Tác dụng việc sắp xếp và lọc dữ liệu trong chương trình bảng tính là gì? A Tất cả các phương án đều đúng B Giúp tính toán nhanh, đỡ mất thời gian. C Không mang lại hiệu quả, mất thời gian, có nhiều rủi ro về độ chính xác của dữ liệu D Mang lại hiệu quả, tiết kiệm thời gian, độ chính xác cao Câu 5. Những ưu điểm của việc trình bày dữ liệu bằng biểu đồ? A Dễ hiểu, dễ gây ấn tượng và người đọc ghi nhớ lâu hơn. B Tất cả đều đúng C Có nhiều dạng biểu đồ phong phú. D Biểu đồ được tự động cập nhật khi dữ liệu thay đổi. Câu 6. Sắp xếp dữ liệu là gì? ASắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng của bảng dữ liệu để giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần B Sắp xếp dữ liệu là xóa vị trí các hàng của bảng dữ liệu để giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần C Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các cột của bảng dữ liệu để giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần D Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng và cột của bảng dữ liệu để giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần Câu 7. Để xóa một biểu đồ không mong muốn, chúng ta thực hiện thao tác sau? * A Nháy chuột lên biểu đồ muốn xóa, nhấn phím Delete trên bàn phím B Nháy chuột ngoài biểu đồ muốn xóa, nhấn phím Delete trên bàn phím C Nháy chuột lên biểu đồ muốn xóa, nhấn phím Enter trên bàn phím D Nháy chuột lên biểu đồ muốn xóa, nhấn phím Delay trên bàn phím

I/ Complete the sentences. Use the correct form of the words in the box: any bottle dozen else favorite grams half many much some 1. Is there anything............................. you'd like to buy ? 2. We need............................a kilo of meat. 3. How..........................lemonade you want ? 4. Please give me a...............................eggs. 5. How much is a..................................of milk ? 6. Does he want four hundred..............................of chicken ? 7. I'd like an apple and ...............................rice. 8. How............................bars of soap does your mother want ? 9. Is there................................cheese in the fridge ? 10. My..............................vegetable is beans. II. Make questions with How much or How many. 1_______________ cooking oil does he need? 2_______________ eggs do they want? 3_______________ rice does his mother need? 4_______________ bar of soap does she want? 5_______________ toothpaste do they need? 5_______________ milk does Lan want? 6_______________ tea does Mr. Kien need? III. Use the correct form of the verbs: 1. These students ___________ some milk. (want) 2. Mai ___________ a glass of orange juice. (like) 3. Ba ___________ breakfast at seven o’clock every morning. (have) 4. what ___________you ___________ for lunch? (have) 5. ___________ you ___________ noodles? (like) 6. ___________ Lan ___________ chicken or beef? (want) 7. How much homework does Nam ___________? (do) 1. I have some oil but I ___________ any flour. ( not have) IV. Rearrange the words to make the sentences: 1. Her sister / needs / of pork/ and10 kilos /of rice / half a kilo / Her sister ...................................................................................... 2. How much / does your mother/ cooking oil / want/? How...................................................................................... 3. Jane / wants / and two kilo / of sugar/ a dozen oranges / Jane ...................................................................................... 4. Can / for me / you/ the store / go to/ ? Can...................................................................................... 5. He/ feels / hungry / some bacon bread / and wants / He............................................................................................. 6. How many / do / apples / your sisters / want? How ...................................................................................... 7. What / does your sister / favorite food/ want/ ? What ......................................................................................