tính lim (x đến 4 ) (căn x) -2/ (x-4)
II. Choose the underlined word or phrase that needs correcting: ( 0.5 đ ) 11 My older brother says that he will try his best to be an university student next school year. A B C D 12. These lazy students were made to do a lot of homeworks last week.
Help me Give the corect form of the verbs. 1. Ba and I (be)......students. 2. Lan (not play).....games after school. 3. My brother (live).....in Ho Chi Minh City. 4. Our school (have).......a big yard. 5. We (do)....................... our homework now. 6. .............our mother (go)...................to work by bus? - Yes, she does.
Cho tam giác MNP cân tại N, kẻ phân giác MA của góc M, phân giác PB của góc B. a) chứng minh rằng: MA=PB B) kẻ BH vuông góc MP, AK vuông góc MP. Chứng minh BH song song AK, BH=AK c) chứng minh: BA song song MP
thời gian giải xong một bài toán tính bằng phút của một tổ học sinh lớp 7B được ghi lại ở bảng sau Biết thời gian trung bình để làm bài bằng 7. Hãy tìm giá trị m
1. x+2/x-3=x/x+1 2. 2x-5/x+5=4 3. 2x+1/x-1=2(x-1)/x+1 4. 1-x/x+1=3-2x/2x-1
Viết chương trình in ra tất cả các số nguyên tố bé hơn hoặc bằng n.Khai báo 3 biến n,i,j.N được nhâp từ bàn phím sử dụng T,F sử dụng điều kiện
BÀI TẬP Bài 1: (2 điểm) Cho hàm số y = 0,2x² và y = x. a) Vẽ đồ thị của hai hàm số này trên cùng một mặt phẳng tọa độ. b) Tìm tọa độ của các giao điểm của hai đồ thị. Bài 2: (2 điểm) a) Trên cùng một hệ trục tọa độ vẽ đồ thị của hai hàm số y=-x² và y= x-1 b) Xác định tọa độ tiếp điểm của Parabol (P): y = –x và đường thẳng (d): y=x-1 bằng %3D phép tính. Bài 3: (2 điểm) Cho hàm số y = ax? a) Xác định hệ số a biết rằng đồ thị của nó cắt đường thẳng y = –2x + 3 tại điểm A có hoành độ bằng 1. b) Vẽ đô thị của hàm số y = -2x + 3 và y = ax² với giá trị của a vừa tìm được trong câu a trên cùng một mặt phẳng tọa độ. c) Nhờ đô thị xác định tọa độ của giao điểm thứ hai của hai đồ thị vừa vẽ. Bài 4: (2 điểm) al Tìm giao điểm của parabol (P) có phương trình y = 2x² và đường thắng (d) có phương trình y =– x + 3 bằng phép tính. b/ Vẽ đồ thị của (P) và (d) trên cùng một hệ trục toạ độ. Bài 5: (2 điểm) Cho phương trình: x +2(m+1)x–m-2=0 a) Chứng minh phương trình luôn có hai nghiệm phân biệt x1, X2 Với mọi giá trị m b) Giải phương trình khi m = 0 Bài 6: (2 điểm) Cho hai hàm số y=x² và y = x + 2 a) Vẽ đồ thị các hàm số này trên cùng một hệ trục tọa độ. b) Tìm tọa độ giao điểm của hai đồ thị đó bằng phép tính. Bài 7: (2 điểm) %3D và y=x- - bằng a) Trên cùng một hệ trục tọa độ vẽ đồ thị của hai hàm số b) Xác định tọa độ tiếp điểm của Parabol (P): y=-x² và đường thẳng (d): y=x- phép tính. Bài 8: (2 điểm) Cho phương trình: x² + ( 2m – 1 ) x – m = 0 a) Giải phương trình với m= b) Chứng tỏ rằng phương trình luôn có hai nghiệm phân biệt x , X2 Với mọi m. Bài 9: (2 điểm) Cho phương trình bậc hai x² – 2(m+1) x + m – 4 = 0 al Giải phương trình khi m = 1. b/ Chứng tỏ rằng phương trình luôn có hai nghiệm phân biệt x1, X2 với mọi giá trị của m. Bài 10: (2 điểm) a) Vẽ đồ thị của hai hàm số và y=- x-2 trên cùng một mặt phẳng tọa độ. ソ=ー b) Xác định tọa độ giao điểm của (P): y=--x' và (d): y=-x-2 bằng phép tính.
Hãy xác định kiểu câu sau: a/ Ôi Bác Hồ ơi, những xế chiều Nghìn thu nhớ Bác biết bao nhiêu! b/ Cậu có thể cho tớ mượn một cây bút được không ? c/ Xem khắp đất Việt ta, chỉ nơi này là thắng địa. d/ Cụ cứ tưởng thế đấy chứ nó chả hiểu gì đâu! e/ Thôi, im cái điệu hát mưa dầm sùi sụt ấy đi.
Viết phương trình phản ứng cháy cháy của các chất: H2, Mg, Cu, Fe, Ca, P, S, C trong oxi, sản phẩm thu được lần lượt là:, MgO, CuO, Fe3O4, CaO, P2O5, SO2, CO2 . Phân loại và gọi tên các oxit.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến