Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Read the passage. Answer the question below: Hurricanes, cyclones, and typhoon are all the same weather phenomenon; we just use different names for these storms in different place. In the Atlantic and Northwest Pacific, the term ‘‘hurricane’’ is used. The same type of disturbance in the Northwest Pacific is called a ‘‘typhoon’’ and ‘‘cyclone’’ occur in the South Pacific and Indian Ocean. The ingredients for these storms include a pre-existing weather disturbance, warm tropical oceans, moisture, and relatively light winds. If the right conditions persist long enough, they can combine to produce the violent winds, incredible waves, torrential rains, and floods we associate with this phenomenon. In the Atlantic, hurricane season officially runs from June 1 to November 30. However, while 97 percent of tropical activity occurs during this time period, there is nothing magical in these dates, and hurricanes have occurred outside of these six months. 1. Which name is used for the very big storms in Northwest Pacific? ………………………………………………………………………………… 2. Where is the name ‘‘cyclones’’ used? ………………………………………………………………………………… 3. What are the features of the severe storms which occur within a long time? ………………………………………………………………………………… 4. When do hurricanes often occur? ………………………………………………………………………………… 5. Is it possible that hurricanes can occur even when it is not hurricane seasons? ………………………………………………………………………………… GIÚP MÌNH VỚI MÌNH CẦN GẤP
sinh học lớp 7 qua bài 44 ĐA DẠNG VÀ ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA LỚP CHIM bản thân em cần làm gì để bảo vệ và phát triển các loài chim đồng thời hạn chế những những tác hại của lớp này gây ra
Anh ( Chị ) viết một đoạn văn khoảng 100 từ trình bày về việc thanh niên làm theo lời Bác
Anh / chị suy nghĩ như thế nào về câu: "Cuộc sống của ta nếu bị chi phối bởi định kiến của bản thân đã là điều rất tệ, nên nếu bị điều khiển bởi định kiến của những người khác hẳn còn tệ hơn nhiều."? Từ đó, anh / chị rút ra được những bài học gì cho bản thân? Giúp em mới mn ơiiiiii 😓
đừng chép mạng ( giải B3 , b4 giúp mình )
Bài 4: Viết một đoạn văn ngắn (khoảng từ 10 đến 15 dòng) phân tích một khổ thơ mà em yêu thích trong các bài thơ hiện đại Việt Nam ở chương trình Ngữ văn lớp 9, tập 2.
Mọi người giúp mình với, hứa cho 5 sao!!! Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại C và SA vuông góc với mặt phẳng (ABC). a. Chứng minh (SBC) ⊥ (SAC). b. Tính góc giữa hai mặt phẳng (SBC) và (ABC), biết AC = 2a
Mắt anh Sơn có khoảng cực cận là 15 cm và khoảng cực viễn là 50 cm. Khi không đeo kính, mắt anh Sơn có thể nhìn rõ được vật trong khoảng nào? Khi đã đeo kính sát mắt và kính cận thích hợp thì anh Sơn có nhìn thấy rõ các vật ở điểm cực cận của mắt mình nữa không? Vì sao?
cho tam giác ABC cân tại A . nội tiếp đường tròn tâm O .gọi D là đêỉm thuộc cung BC không chứa A ,E là giao đêỉm của BC và AD
Trước mặt em có hai loại thấu kính: thấu kính hội tụ và thấu kính phân kì. Dựa vào hình dạng, làm thế nào để nhận biết được đâu là thấu kính phân kì? Đặt một vật sáng trước thấu kính phân kì, em hãy nêu đặc điểm của ảnh tạo bởi thấu kính.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến