Đáp án:
Giải thích các bước giải:
1/
2,05m = 205cm
4,15km = 4150m
9,53m = 9m 53cm
2/
Giải
Số học sinh nữ là:
(34 + 6) : 2 = 20 (học sinh)
Số học sinh nam là:
(34 - 6) : 2 = 14 (học sinh)
Đáp số: Hs nữ: 20 học sinh
Hs nam: 14 học sinh
Xác định kiểu câu và cho biết chức năng của câu dùng để làm gì? a. Thầy em hãy cố ngồi dạy húp ít cháo cho đỡ xót ruột. b. “Ôi quê hương! Mối tình tha thiết Cả một đời gắn chặt với quê hương” ( Tế Hanh) c. Những người muôn năm cũ Hồn ở đâu bây giờ? ( Vũ Đình Liên) d. Sáng nay Con ăn cơm hay ăn cháo?
Câu hỏi bài tập 1.Vì sao nhạc sĩ Phong Nhã được ghi nhận là nhạc sĩ của tuổi thơ? Kể tên 3 ca khúc của nhạc sĩ Phong Nhã mà em biết? 2. Bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng ra đời năm nào? Bài hát viết về đề tài nào? Giúp mik với mik xin cảm mơn.
Rewrite the sentences in English : Xin chào. Tôi tên là Nam. Đây là các bạn của tôi. Chúng tôi học ở Trường Tiểu học Kim Đồng. Chúng tôi học lớp 4A. Đây là bạn Thành và bạn Trung. Bạn Thành cao và khỏe hơn bạn Trung. Đây là bạn Nga và bạn Mai. Bạn Mai to hơn bạn Nga. Đây là bạn Long. Bạn Long rất khỏe và cao to. ưu tiên bạn buithihuyendieu trả lời trước ( đặt lần thứ 2 rồi đó )
Chọn một số hạt đậu đen tốt, khô bỏ vào cốc đựng đầy nước. Quan sát kết quả sau 3 – 4 ngày. Theo em, hạt có nảy mầm không? Vì sao? * 1 điểm Không nảy mầm. Vì nhiệt độ quá lạnh Không nảy mầm. Vì hạt thiếu không khí Hạt nảy mầm. Vì có đủ nước và không khí Hạt nảy mầm. Vì có đủ nước
than đá được hình thành như thế nào?
Thuyền chúng tôi chèo thoát qua kênh bọ mắt đổ ra con sông cửa lớn xuôi về năm căn dòng sông năm căn mềm mông nước ầm ầm đổ ra biển ngày đêm như thác cá nước bơi hàng đàn đen trũi nhô lên thật xuống như người bơi ếch giữa những đầu sóng trắng.Thuyền xuôi giữa dòng con sông rộng hơn ngàn thước,trông hai ben bờ,rừng đước,dựng lên cao ngất nhưng hai dãy trường thành vô tận có nội dung là gì
Bài 1 : Giups mik đầy đủ chi tiết nha mn , mik đang cần gấp nhưng phải thật sự chi tiết nếu đã trả lời cho mik thì trả lời hêt bài nha , ai làm tốt mik sẽ vote 5 sao và bình chọn là câu trả lời hay nhất .
1Cho câu lệnh sau: A:=1; While A<=S do A:=A * 2; cho S=13 thì kết quả A ? A 16 B 13 C 8 D 26 2Cho câu lệnh sau: s:=0; For i:=1 to 5 do if i mod 2 = 0 then s:=s+i; cho biết kết quả s ? A 0 B 6 C 15 D 9 3Lặp có số lần không biết trước sử dụng câu lệnh? 4 oạn lệnh sau đây cho kết quả là gì? S:=1; While s < 10 do Begin writeln(s); s:=s+1; end; In ra các số từ 1 đến 9 In ra các số từ 1 đến 10 In ra các số 1 Không phương án nào đúng 5Cú pháp lệnh lặp WHILE – DO có dạng : WHILE<điều kiện>DO<câu lệnh>; Em hãy chọn phát biểu đúng trong các phát biểu dưới đây A Khi xác định được trước số lần lặp vẫn có thể dùng cấu trúc lặp WHILE – DO B Lệnh sau DO bao giờ cũng được thực hiện ít nhất một lần. C Biểu thức điều kiện được tính và kiểm tra, nếu biểu thức đó sai thìcâu lệnh sau DO được thực hiện. D điều kiện trong cấu trúc lặp WHILE – DO có thể là một biểu thức kiểu nguyên hoặc kiểu kí tự.
Điền vào chỗ trống :so sánh hơn và so sánh hơn nhất của tính từ và trạng từ .
TÍNH GIÁ TRỊ CỦA CÁC BIỂU THỨC SAU : 1) x + 2y tại x = 2, y = 1 2) x^2+ 2x + 1 tại x = - 2 3)1/2x + y tại x = 4, y = 1 4) 4x + 1 tại x = -1/2
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến