1. C
2. B
3. A
4. C
5. B
6. B
7. B
8. D
9. A
10. A
Giai giup minh nha moi nguoi minh dang can gap gui cho co hom nay toi minh nop
Từ sự phát triển của phong trào độc lập dân tộc ở Ấn Độ 1918 – 1939, bài học có thể rút ra cho cách mạng Việt Nam giai đoạn này là A: tranh thủ sự ủng hộ của thế giới. B: xây dựng khối đoàn kết công nông. C: xây dựng chính đảng cộng sản vững mạnh. D: kiên quyết đấu tranh vì mục tiêu giành độc lập dân tộc.
Câu 1. Điền cụm từ thích hợp vào chỗ “……” để được khẳng định đúng: “ Muốn nhân hai phân số, ta nhân ………(1) với nhau và nhân ……(2) với nhau.”
Em cần gấp giải giùm em với a bài nhiều quá làm không kịp ạ
Hệ quả lớn nhất về mặt xã hội của chương trình khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp ở Việt Nam là A: làm phân hóa sâu sắc các tầng lớp xã hội cũ. B: làm xuất hiện những tầng lớp xã hội mới đầu thế kỉ XX. C: tạo ra những điều kiện bên trong cho cuộc vận động giải phóng dân tộc theo xu hướng mới đầu thế kỉ XX. D: làm nảy sinh những quan hệ bóc lột mới.
Giúp mình với 5 sao và câu trả lời hay nhất
Help me. Giúp mình với ạ. Mình cần gấp lắm!!
từ nội dung đọc hiểu văn anh/chi hãy viết một đoạn văn nêu lên vai trò của sự nỗ lực của mỗi người trong cuộc sống ? mong các cao nhân chuyên văn giúp đỡ *, tym ,cảm ơn ,đầy đủ !!!
Trong phong trào Ngũ tứ ở Trung Quốc (1919) giai cấp công nhân Trung Quốc đã A: lần đầu tiên xuất hiện trên vũ đài chính trị như một lực lượng cách mạng độc lập. B: trở thành giai cấp lãnh đạo cách mạng ở Trung Quốc. C: thực sự đấu tranh chống đế quốc. D: liên minh với các giai cấp khác trong cuộc đấu tranh chống đế quốc.
Vẽ cho mình ảnh này với ạ !! Cảm ơn nhìu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến