các bạn ơi giúp mình bài này với
Có ý kiến cho rằng: Muốn phác họa về đất nước việt nam, hãy vẽ thanh kiếm và dòng máu đỏ. Hãy viết bài văn về vấn đề này
Xe 1 đi từ A đến B với vận tốc 30km/h. Sau đó 1 giờ 30 phút, xe 2 khởi hành đi từ B về A với vận tốc 35km/h. Hỏi xe 1 đi bao lâu thì gặp xe 2? Biết đoạn đường AB dài 175km Lập bảng giúp mình luôn nha :3
2 2 2 2 8 2 2 B C 2 2 8 A 8 2
Giúp mk với! Nhìn như thế thui nhưng ko dài lắm đâu🙏🙏 Đề 2:Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “ Dòng sông Năm Căn mênh mông, nước ầm ầm đổ ra biển ngày đêm như thác, cả nước bơi hàng đàn đen trũi nhô lên hụp xuống như người bơi ếch giữa những đầu sóng trắng. Thuyền xuôi giữa dòng con sông rộng ngàn thước, trông hai bên bờ, rừng đước dựng lên cao ngất như hai dãy trường thành vô tận” Câu 3:Nêu nội dung của đoạn văn trên? Đối tượng được nhắc đến trong đoạn văn có đặc điểm gì? Tìm nhưng chi tiết làm sáng tỏ đặc điểm đó. Câu 4: Đoạn văn trên có sử dụng một biện pháp tu từ, cho biết đó là biện pháp tu từ nào? Tác giả sử dụng biện pháp tu từ này mấy lần, liệt kê từng lần? Nêu tác dụng của phép tu từ đó. Câu 5: Em rút ra bài học gì từ văn bản chứa đoạn văn nói trên
Mn giúp em câu 4.2, 4.5 và 4.6 với ạ
Câu 1. Mối quan hệ một bên có lợi một bên bị hại là mối quan hệ là: A. Động vật ăn thực vật B. Hội sinh C. Hỗ trợ D. Cộng sinh Câu 2. Người ta nuôi kiến vàng để tiêu diệt sâu hại cam. Em hãy cho biết mối quan hệ giữa 2 loài sinh vật này A. Cộng sinh. B. Hoại sinh. C. Cạnh tranh. D. Sinh vật ăn sinh vật khác. Câu 3. Hải quỳ bám trên cua. Hải quỳ bảo vệ cua bằng tế bào gai. Cua giúp hải quỳ di chuyển. Đó là mối quan hệ: A. Kí sinh B. Cộng sinh. C. Hội sinh. D. Cạnh tranh Câu 4. Quan hệ giữa 2 loài sinh vật trong đó 2 bên cùng có lợi là mối quan hệ A. Kí sinh B. Cộng sinh. C. Hội sinh. D. Cạnh tranh giải giúp với
cho đa thức A=4x^2-5xy+3y^2 B=3x^2+2xy-y^2 tính A+B, A-B
Vẽ anime nữ đang ngồi nha mn
trong phần mở bài của bài văn chứng minh người viết phải nêu lên nội dung gì?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến