Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Bạn học giỏi nhé
Các bạn giải giúp mik Mik c ơn trc
Buổi học trực tuyến hôm nay lớp 5B có 22 bạn tham gia.Tìm tỉ số phần trăm của số học sinh tham gia học so với tổng số học sinh.Biết lớp 5B có 25 học sinh? Mong các thầy các cô giúp em,em đang cần gấp.
Trong bài thơ ngụ ngôn"Chó sói và Cừu trong thơ ngụ ngôn La-phông-ten", tác giả sử dụng biện pháp tu từ chủ yếu nào?
Phần I: Đọc hiểu Anh biết rằng em mòn mỏi chờ trông Cứ đằng đẵng tháng năm dài xa cách Một kiếp người, đâu có còn kiếp khác Em chẳng thể nào hóa đá đợi anh Anh biết rằng em chịu mọi hy sinh Lo cho anh suốt chặng đường sinh tử Trăm việc hậu phương mẹ già, con nhỏ Đêm khuya về chết nửa giấc mơ em Nếu biết rằng em oán ghét chiến tranh Sao họ cứ chất chồng thêm tội ác Nếu trái đất không đạn bom hủy diệt Nhân loại này sẽ tươi đẹp biết bao Vẫn biết rằng em chẳng ước cao siêu Anh sẽ trở về sau ngày chiến thắng Em chẳng muốn chồng mình là Thánh Gióng Dù muộn mằn đã cạn những ngày xanh Chỉ tiếc rằng phải gánh vác cuộc chiến tranh Nếu có được có thêm nhiều đời nữa Sống để yêu thì bao nhiêu cho đủ Một cuộc đời đâu thỏa một tình yêu! Câu 1: những từ ngữ nào có nguồn gốc từ truyện cổ dân gian trong bài thơ ? Câu 2: nêu tác dụng phép điệp trong hai khổ thơ đầu Câu 3: Anh/chị hiểu nội dung của các dòng thơ sau như thế nào Chỉ tiếc rằng phải gánh vác cuộc chiến tranh Nếu có được có thêm nhiều đời nữa Sống để yêu thì bao nhiêu cho đủ Một cuộc đời đâu thỏa một tình yêu! Câu 4: Những lời nhân vật anh " viết cho em " trong văn bản gợi cho anh /chị suy nghĩ gì về người phụ nữ ở hậu phương Phần II: làm văn Từ nội dung ở phần đọc hiểu anh/chị hãy viết một đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ về vai trò của khát vọng trong cuộc sống ( bn nào giúp mình với ạ ) @_@"
Hãy nêu những nét đẹp về Hà Nội của thập niên 60 và 70
giúp em với em cần đáp án đúng để gỡ điểm ạ
Rewrite the second sentence so that it has a similar meaning to the first. Mõi câu 20 đ
Làm giúp m nha ai sai + bừa = báo cáo :)) tkss mn nhiều ạ They became ............ when they realized how late it was. * 1 điểm alarmed alarming The music was very ............ to the ear. * 1 điểm pleasing pleased We were ............ to see smoke pouring out of the roof. * 1 điểm shocking shocked She found a ............ message on her voicemail. * 1 điểm threatened threatening We were greatly ............ at the news of their safe return. * 1 điểm relieved relieving I find swimming very ............ * 1 điểm relaxed relaxing
Cảm nhận của anh/chị về vẻ đẹp của hai đoạn thơ sau: Tôi muốn tắt nắng đi Cho màu đừng nhạt mất; Tôi muốn buộc gió lại Cho hương đừng bay đi. (Trích Vội vàng - Xuân Diệu, Ngữ văn 11, tập 2, NXB Giáo dục, Tr 22) Tôi buộc lòng tôi với mọi người Để tình trang trải với trăm nơi Để hồn tôi với bao hồn khổ Gần gũi nhau thêm mạnh khối đời. (Trích Từ ấy - Tố Hữu, Ngữ văn 11, tập 2, NXB Giáo dục, Tr 44)
Nêu nguyên nhân thắng lợi và ý nghĩa lịch sử của phong trào Tây Sơn??
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến