Bài 1: Một bạn ghi lại điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của một số học sinh lớp 7A như sau: 5 9 5 6 3 6 10 7 7 6 6 5 9 3 6 8 4 5 5 10 a) Dấu hiệu ở đây là gì ? b) Lập bảng tần số ? Số học sinh bị điểm dưới trung bình chiếm tỉ lệ bao nhiêu phần trăm ? Tìm mốt của dấu hiệu ? c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu ? Vẽ biểu đồ đoạn thẳng? Bài 2: Cho vuông tại B biết góc . Tính số đo góc B và góc ngoài của tam giác tại đỉnh B.
Bài 9 Một miếng đất hình tam giác vuông có một cạnh góc vuông dài 44 m và bằng 4/3 cạnh góc vuông kia trên miếng đất này người ta xây một bồn hoa hình vuông có chu vi 12 m Tính diện tích mảnh đất còn lại
Viết các đơn thức sau thành tích của hai đơn thức trong đó có một đơn thức bằng 2xy2. a) 3x2y3 ; b) 6xy3 ; c) -14x3y5.
Dễ lắm làm đi 1. Để thay đổi vị trí hay hình dạng của 1 hình ảnh nào đó, bước đầu tiên là: A. Nháy vào Insert Picture B. Nháy chọn hình ảnh đó C. Nháy vào Format Picture D. Nháy vào hình ảnh và rê chuột đi 2. Hình ảnh sau khi chèn vào văn bản thì ta có thể: A. Di chuyển đến nơi khác B. Xóa đi C. Sao chép đến vị trí khác D. Tất cả đều đúng 3. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta đưa con trỏ đến vị trí cần chèn và nháy vào: A. Insert From File B. Page layout Insert C. Insert Picture D. Home Picture 4. Trong soạn thảo văn bản Word Hình ảnh sau khi chèn vào văn bản thì A. Có thể xóa B. Không thể xóa C. Không thể di chuyển D. Không thể sao chép 5. Để thay đổi kích thước hình ảnh ta thực hiện A.Nháy chuột vào hình ảnh B.Đưa con trỏ chuột đến các nút C. Kéo thả chuột cho đến khi vừa ý D. Tất cả thao tác trên 6. Trong soạn thảo văn bản Word Hình ảnh chèn vào văn bản với mục đích gì? A. Làm cho nội dung văn bản dễ hiểu B. Minh họa cho nội dung C. Làm cho văn bản đẹp, rõ dàng hơn D. Tất cả đều đúng 7 .Người dùng có thể chèn những hình ảnh nào vào văn bản A. Hình ảnh thường được vẽ từ phầm mềm B.Hình ảnh chụp bằng máy ảnh C.Hình ảnh tải từ Internet D. Tất cả đều đúng 8. Trong soạn thảo văn bản Word, hình ảnh sau khi chèn vào văn bản thì ta có thể: A. Di chuyển đến nơi khác B. Xóa đi C. Sao chép đến vị trí khác D. Tất cả đều đúng
1. The people were very nice. We visited them yesterday. .................................................................................................................................. 2. I like the woman. I met her at the party last night. .................................................................................................................................. 3. The students are from China. They sit in the front row. .................................................................................................................................. 4. The taxi driver was friendly. He took me to the airport. .................................................................................................................................. 5. The man was very kind. I talked to him yesterday. ..................................................................................................................................
Hãy nêu một số công lao của những danh nhân Giúp mk nha m.n. Cảm ơn nhiều ❤
Bài 1: Thực hiện phép tính: a) 30 - (-4) . (- 2) ³ b) (- 3)^4 + (- 3) ³ - (- 3) ² ≡ ≡ Cái đầu kia là ( -3) mũ 4 nhé≡ ≡ c) 20 - 19 + 18 - 17 +.....- 3 + 2 Bài 2: Tìm x, biết: a) |x| . (-7) + 7 = 0 b) -30 + 3. |8 - 2x| = -30 c) |1 - 2x| . 4 - 4 : (-2) = 22 Bài 3: Tính nhanh: a) 304 - (-114 + 1890) - (304 - 2020) - 114 b) (79 - 215) . 225 - (- 215) . (225 - 79)
Câu 1 ghi tên bài thơ có những câu thơ trên . từ những câu thơ ấy , kết hợp với hiểu biết về tác phẩm em hãy cho biết mạch cảm xúc đuoc triển khai theo trình tự nào Câu 2 nếu hiệu quả nghe thuật của biện pháp tu từ so sánh trong câu thơ: mặt trời xuống biển như hòn lửa Câu 3 chép lại chính xác 2 câu thơ liên tiếp trong bài thơ em vừa xác định thể hiện rõ nhất lòng biết ơn của con người đối với biển cả quê hương Câu 4 viết 1 đoạn văn ngắn khoảng 12 câu theo cách lập luận diễn dịch có sự dụng phép thế để liên kết và 1 câu cảm thán làm nổi bật cảnh đoàn thuyền trở về trong buổi bình minh ở khổ thơ trên ( gạch chân dưới từ ngữ dùng làm phép thế và câu cảm thán)
Cho tam giác DEF vuông tại D có DE= 3cm DF= 4cm Vẽ đường cao DH A) Tính EF B) Chứng minh tam giác DEF - tam giác HED Từ đó suy ra DE^2 = EH.EF C) Tính EH, HF
2. Bài tập 2: Hãy so sánh hai cách diễn đạt trong hai đoạn văn dưới dây Đoạn a: Miêu tả sống động, người đọc dễ hình dung cảnh nhộn nhịp, bận rộn qua đó ta thấy được cảnh vật trở nên gần gũi với đời sống con người Đoạn B: Miêu tả một cách bình thường qua quan sát, ghi chép, tường thuật một cách khách quan của người ngoài cuộc.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến