Đáp án:
-vì do dong dien có tác dụng sinh lý
- dong dien gây ra hiện tượng dien giat(co cơ)lên các sinh vat sống ,dó là tác dung sinh lý cua dòng điện
chuc ban hoc tốt
nếu sai thanh that xin loi
Cho tam giác đều ABC,điểm M thuộc cạnh AB.so sánh độ dài các cạnh của tam giác BMC
II. TỰ LUẬN ( 5 điểm) Câu 1. Ở đầu cán (chuôi) dao, liềm bằng gỗ, thường có một đai bằng sắt gọi là cái khâu dùng để giữ chặt lưỡi dao, liềm. Tại sao khi lắp khâu người thợ rèn phải nung nóng khâu rồi mới tra vào cán? (1,5đ) Câu 2. Tại sao khi đun nước ta không nên đổ thật đầy ấm ? (1,5 đ) Câu 3. . Tại sao người ta không đóng chai nước ngọt thật đầy? (1đ) Câu 4. (1đ). Chú Bình muốn nâng hòn đá nặng 60 kg lên cao. Hỏi a) Nếu chú Bình sử dụng ròng rọc cố định phải dùng một lực kéo là bao nhiêu? b) Nếu chú Bình sử dụng pa lăng gồm 3 ròng rọc cố định và 3ròng rọc động thì phải dùng một lực kéo là bao nhiêu?
Tìm y : Y ÷ 15 - 34,87 = 52,21 + 6 76,22 - y x 3 = 30,61 x 2 Mk cần gấp ! Giúp mk nha Hứa cho 5* + cảm ơn + câu trả lời hay nhất khi bn nào đúng . Cảm ơn m.n
1/ x + 8 – x – 22 vôùi x = 2010 2/ - x – a + 12 + a vôùi x = - 98 ; a = 99 3/ a – m + 7 – 8 + m vôùi a = 1 ; m = - 123 4/ m – 24 – x + 24 + x vôùi x = 37 ; m = 72 5/ (-90) – (y + 10) + 100 vôùi p = -24 Bài 6:Tìm x 1/ -16 + 23 + x = - 16 2/ 2x – 35 = 15 3/ 3x + 17 = 12 4/ │x - 1│= 0 5/ -13 .│x│ = -26 Bài 7:Tính hợp lí 1/ 35. 18 – 5. 7. 28 2/ 45 – 5. (12 + 9) 3/ 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5) 4/ 29. (19 – 13) – 19. (29 – 13) 5/ 31. (-18) + 31. ( - 81) – 31 6/ (-12).47 + (-12). 52 + (-12) 7/ 13.(23 + 22) – 3.(17 + 28) 8/ -48 + 48. (-78) + 48.(-21) Bài 8:Tính 1/ (-6 – 2). (-6 + 2) 2/ (7. 3 – 3) : (-6) 3/ (-5 + 9) . (-4) 4/ 72 : (-6. 2 + 4) 5/ -3. 7 – 4. (-5) + 1 6/ 18 – 10 : (+2) – 7 7/ 15 : (-5).(-3) – 8 8/ (6. 8 – 10 : 5) + 3. (-7) Bài 9:So sánh 1/ (-99). 98 . (-97) với 0 2/ (-5)(-4)(-3)(-2)(-1) với 0 3/ (-245)(-47)(-199) với 123.(+315) 4/ 2987. (-1974). (+243). 0 với 0 5/ (-12).(-45) : (-27) với │-1│ Bài 10:Tính giá trị của biểu thức 1/ (-25). ( -3). x với x = 4 2/ (-1). (-4) . 5 . 8 . y với y = 25 3/ (2ab 2 ) : c với a = 4; b = -6; c = 12 4/ [(-25).(-27).(-x)] : y với x = 4; y = -9 5/ (a 2 - b 2 ) : (a + b) (a – b) với a = 5 ; b = -3 Bài 11:Điền vào ô trống a -3 +8 0 -(-1) - a -2 +7 │a│ a 2 Bài 12: Điền vào ô trống A -6 +15 10 B 3 -2 -9 a + b -10 -1 a – b 15 a . b 0 -12 a : -3 Bài 13: Tìm x: 1/ (2x – 5) + 17 = 6 2/ 10 – 2(4 – 3x) = -4 3/ - 12 + 3(-x + 7) = -18 4/ 24 : (3x – 2) = -3 Bài 14: Tìm x 1/ x.(x + 7) = 0 2/ (x + 12).(x-3) = 0 3/ (-x + 5).(3 – x ) = 0 4/ x.(2 + x).( 7 – x) = 0 5/ -45 : 5.(-3 – 2x) = 3 5/ (x - 1).(x +2).(-x -3) = 0 Bài 15: Tìm 1/ Ứ(10) và B(10) 2/ Ứ(+15) và B(+15) 3/ Ứ(-24) và B(-24) 4/ ỨC(12; 18) 5/ ỨC(-15; +20) Bài 16: Tìm x 1/ 8 ⋮ x và x > 0 2/ 12 ⋮ x và x < 0 3/ -8 ⋮ x và 12 ⋮ x 4/ x ⋮ 4 ; x ⋮ (-6) và -20 < x < -10 5/ x ⋮ (-9) ; x ⋮ (+12) và 20 < x < 50 Bài 17: Viết các tổng sau dưới dạng tích 1/ ab + ac 2/ ab – ac + ad 3/ ax – bx – cx + dx 4/ a(b + c) – d(b + c) 5/ ac – ad + bc – bd 6/ ax + by + bx + ay Bài 18: Chứng tỏ 1/ (a – b + c) – (a + c) = -b 2/ (a + b) – (b – a) + c = 2a + c 3/ - (a + b – c) + (a – b – c) = -2b 4/ a(b + c) – a(b + d) = a(c – d) 5/ a(b – c) + a(d + c) = a(b + d) Bài 19: Tìm a biết 1/ a + b – c = 18 với b = 10 ; c = -9 2/ 2a – 3b + c = 0 với b = -2 ; c = 4 3/ 3a – b – 2c = 2 với b = 6 ; c = -1 4/ 12 – a + b + 5c = -1 với b = -7 ; c = 5 5/ 1 – 2b + c – 3a = -9 với b = -3 ; c = -7 Baøi 20: Sắp xếp theo thứ tự * Tăng dần 1/ 7; -12 ; +4 ; 0 ; │-8│; -10; -1 2/ -12; │+4│; -5 ; -3 ; +3 ; 0 ; │-5│ * Giảm dần 3/ +9 ; -4 ; │-6│; 0 ; -│-5│; -(-12) 4/ -(-3) ; -(+2) ; │-1│; 0 ; +(-5) ; 4 ; │+7│; -8 Bài 21: Hai ca nô cùng xuất phát từ A cùng đi về phía B hoặc C (A nằm giữa B,C). Quy ước chiều hướng từ A về phía B là chiều dương, chiều từ A về phía C là chiều âm. Hỏi nếu hai ca nô đi với vận tốc lần lượt là 10km/h và -12km/h thì sau 2 giờ hai ca nô cách bao nhiêu km? Bài 22: Trong một cuộc thi “Hành trình văn hóa”, mỗi người tham dự cuộc thi được tặng trước 500 điểm. Sau đó, mỗi câu trả lời đúng người đó được 500 điểm, mỗi câu trả lời sai thì được -200 điểm. Sau 8 câu hỏi, anh An trả lời đúng 5 câu, sai 3 câu, chị Lan trả lời đúng 3 câu, sai 5 câu, chị Trang trả lời đúng 6 câu, sai 2 câu. Hỏi số điểm của mỗi người sau cuộc thi? Bài 23: Tìm số nguyên n sao cho n+2 chia hết cho n-3
Người ta truyền tải đi một công suất điện là 1000kw từ một nhà máy điện bằng đường dậy dẫn có điện trở tổng cộng là 5 ,hiệu điện thế phát ra từ nhà máy nối với đường dây tải là 5000v . tính công suất hao phí do tảo điện trên đường dây .
Cơ quan phân tích thính giác gồm những bộ phận nào?
Cây phát sinh giới động vật biểu thị điều gì?
tính thể tích hình lập phương nhờ chị thochibi ai có nhường chỉ 1 slottttttttt ạ
chứng minh: a)1 phần 2 < 1 phần 51 + 1 phần 52 + ... +1 phần 100<1 b) cho S + 6 phần 15 + 6 phần 16 + 6 phần 17 + 6 phần 18 + 6 phần 19. Chứng tỏ 1<S<2. Từ đây ta suy ra S ko phải là số nguyên.
Viết đoạn văn ngắn hoặc đoạn hội thoại sử dụng câu nghi vấn. Gạch chân dưới câu nghi vấn đó, chỉ ra đặc điểm hình thức và chức năng của nó
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến