Bạn trên là hpt thì mình làm pt nha
Bạn tham khảo thêm nhé.
CHÚC BẠN HỌC TỐT !!!
Câu 1: Lúc 5h 30 phút một ca nô xuôi dòng từ bến A đến bến B lúc 10h 30 phút và lập tức ngược dòng quay về bến A lúc 17h 30 phút. Tính khoảng cách giữa hai bến A và B, biết rằng vận tốc dòng nước là 3km/h.
Giải câu 5 với câu 7 giúp em với
Viết chương trình in ra màn hình tổng của 1000 số tự nhiên đầu tiên
Bài 4. Cho tam giác ABC vuông tại A. a) Xác định hình chiếu của hai cạnh góc vuông AB, AC trên cạnh BC. b) Cho AB=2cm, góc B 60 . Tìm độ dài hình chiếu của cạnh AB, AC trên cạnh huyền BC.
.1.a, Hai bóng đèn cùng mắc nối tiếp vào nguồn một pin. Dùng ampe kế để đo cường độ dòng điện trong mạch. Mạch điện kín. Hãy vẽ sơ đồ mạch điện. b, Khi mắc ampe kế vào trong mạch cần chú ý điều gì? 2.Kể tên các tác dụng của dòng điện, lấy ví dụ ?
ngày 17/1/2020,trung quốc công bố ca bệnh đầu tiên về virus corona,đến nay đã có hơn 3 triệu người mắc bệnh ở hơn 200 quốc gia trên thế giới và cướp đi gần 200 nghìn sinh mạng của con người.Hãy viết bài văn trình bày suy nghĩ của em về sự việc,hiện tượng trên
Một cửa hàng có 135m dây cáp. Buổi sáng cửa hàng đã bán được 1/6 số dây, buổi chiều bán được 1/5 số dây còn lại. Hỏi cửa hàng còn lại bao nhiêu mét dây cáp?
Câu 1: Luận cứ trong bài “Chống nạn thất học” (sgk Ngữ văn 7 tập 2 trang 7) là gì? • A. Chính sách ngu dân của thực dân Pháp làm cho hầu hết người Việt Nam mù chữ, nước Việt Nam không tiến bộ được. • B. Nay chúng ta đã dành được độc lập, cần phải nhanh chóng nâng cao dân trí để xây dựng đất nước. • C. Cả A và B đều đúng • D. Cả A và B đều sai Câu 2: Trình tự lập luận nào đúng trong bài “Chống nạn thất học”? • A. Nêu lí do vì sao phải chống nạn thất học. – chống thất học bằng cách nào. – chống thất học để làm gì • B. Nêu lí do vì sao phải chống nạn thất học - chống thất học để làm gì - chống thất học bằng cách nào. • C. chống thất học bằng cách nào - Nêu lí do vì sao phải chống nạn thất học. - chống thất học để làm gì • D. chống thất học để làm gì - chống thất học bằng cách nào - Nêu lí do vì sao phải chống nạn thất học Câu 3: Luận điểm của bài là? • A. Chúng ta làm gì để có thói quen tốt • B. Khái niệm thói quen tốt trong đời sống xã hội • C. Cần tạo ra thói quen tốt trong đời sống xã hội • D. Cả A,B,C đều đúng Câu 4: Luận cứ trong bài này là gì? • A. Có thói quen tốt như luôn dậy sớm, luôn đúng hẹn, giữ lời hứa... • B. Có thói quen xấu như hút thuốc lá, mất trât tự, vứt rác bừa bãi.... • C. Cần tạo ra thói quen tốt trong đời sống xã hội • D. Cả A và B đều đúng Câu 5: Tác giả đã lập luận như thế nào trong bài này để sáng tỏ luận điểm? • A. Phân tích tác hại của thói quen xấu – nhắc nhở mọi người tạo ra thói quen tốt để tạo nếp sống văn mình cho xã hội • B. Nhắc đến thói quen tốt sau đó phê phán thói quen xấu • C. Đan xen cả thói quen tốt và thói quen xấu vào nahu. • D. Cả A,B,C đều sai.
1 dan ga, vit co 35 co ga. S o ga chiem 25%ca dan. hoi ca dan ga va vit co b/n con
Bài 1: Giải các phương trình sau A) 7 + 2x = 32 -3x B) X/3 + 2x - 1/6 = 1 - x/2 C) x(3x + 5) - 4(3x + 5) = 0 D) 2x/x - 1 + 3 - 2x/x + 2 = 21/(x - 1).(x + 2)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến