cho hình bình hành MNPQ( xem hình vẽ) cho MN =18cm,chiều cao KH=9cm. So sánh diện tích hình tam giác KQP với tổng diện tích của hình tam giác MKQ và hình tam giác KNP.
giải hộ mk bài 4 hứa vote 5 * và câu trả lời hay nhất
Make up sentences using the words and phrases given 1. we / all / amused / by / his / funny / stories
chỉ ra những nét mới trong quan niệm của xuân diệu về cuộc sống , tuổi trẻ và hạnh phúc qua bài thơ vội vàng
At four o'clock yesterday afternoon, I __________ my homework. * 1 điểm A. did B. am doing C. was doing D. have done 12. When I was looking for my passport, I __________ this old photograph. * 1 điểm A. found B. find C. was finding D. am finding 13. We had a __________ time in Italy last summer. * 1 điểm A. wonder B. wonderful C. wonderfully D. wonders 14. She's __________ writing out the wedding invitations. * 1 điểm A. business B. busily C. businessman D. busy 15. There were only a few people __________ the meeting last time. * 1 điểm A. on B. in C. at D. for II. SUPPLY THE CORRECT FORM OF THE VERBS IN PARENTHESES 16. Last summer I (spend) __________ my vacation in Nha Trang with my family. * 1 điểm 17. When we (arrive) __________ home, our mother was cooking lunch. * 1 điểm 18. The mailman came while I (do) __________ my homework. * 1 điểm 19. While my sister was reading a comic, my brothers (play)__________ games. * 1 điểm 20. Yesterday, Peter (get)__________ up early, (have)__________ breakfast, and (go)__________ to school. * 1 điểm
x . 1/7 = 4/49 x . 5/8 = -45/120 x : 5/6 = -36/35 x : 1/7 = -42
1 ride/too/Don't/bike/fast ................... 2 shouldn't/You/eat/of/a lot/ sweets ................... 3 a/take/rest/should/You ................... 4 stomach ache/have/I/a .................. 5 do/you/in/What/do/free time/your/? .................
xây dựng một thực đơn bữa ăn hàng ngày cho một ngày lao động và học tập( gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối ). Phân tích giá trị dinh dưỡng của từng món ăn trong thực đơn
giải hộ mk bài 3 mk hứa vote 5*
Câu 1: Hai mảnh pôliêtilen nhiễm điện cùng loại thì: A. Đẩy nhau B. Hút nhau C. Không đẩy, không hút D. Vừa đẩy, vừa hút Câu 2: Cho thanh thuỷ tinh và thanh nhựa nhiễm điện khác loại sau đó đưa hai thanh này lại gần nhau thì: A. Thanh thuỷ tinh hút thanh nhựa B. Chúng hút lẫn nhau C. Chúng vừa hút, vừa đẩy D. Chúng đẩy nhau Câu 3: Điền vào chỗ trống câu sau : Trong mạch điện kín, hiệu điện thế giữa hai đầu bóng đèn tạo ra …………….. chạy qua bóng đèn đó. A. dòng điện B. dòng chảy C. hiệu điện thế D. nguồn điện Câu 4: Giữa hai cực của nguồn điện có: A. Cường độ dòng điện B. Một dòng điện C. Một hiệu điện thế D. Cả B, C đúng Câu 5: Bóng đèn sợi đốt sáng khi: A. Mảnh pôliêtilen bị nhiễm điện B. Có các điện tích chuyển dời qua nó C. Tay ta chọm vào đầu bóng đèn D. Khi có dòng điện chạy qua nó Câu 6: Trong các vật liệu dưới đây, vật cách điện là A. một đoạn dây thép B. một đoạn dây nhôm C. một đoạn dây nhựa D. một đoạn ruột bút chì Câu 7:Sơ đồ mạch điện có tác dụng là: A. Giúp các thợ điện dựa vào đó để mắc mạch điện đúng như yêu cầu B. Giúp ta dễ dàng trong việc kiểm tra, sửa chữa các mạch điện C. Mô tả đơn giản mạch điện trong thực tế D. Tất cả các câu A- B và C đều đúng Câu 8: Việc kí hiệu các bộ phận của mạch điện có ý nghĩa: A. Đơn giản hoá các bộ phận của mạch điện B. Giúp cho ta dễ dàng khi vẽ sơ đồ mạch điện C. Làm cho sơ đồ mạch điện đơn giản hơn nhiều so với tr
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến