Lớp đó có số học sinh khá là :
48 x $\frac{50}{100}$ = 24 (học sinh)
Lớp đó có số học sinh giỏi là :
24 x $\frac{5}{6}$ = 20 (học sinh)
Lớp đó có số học sinh trung bình và yếu là :
48 - 24 - 20 = 4 (học sinh)
Đáp số : 4 học sinh
(hs là học sinh viết tắt)
Số hs khá: 48 .50% =24 (hs)
Số hs giỏi: 24 .$\frac{5}{6}$ =20 (hs)
Số hs TB và yếu: 48 -24 -20 =4 (hs)
Trên tia Ox lấy 2 điểm A và B sao cho OA = 4 cm , OB = 6 cm a) Tính độ dài đoạn thẳng AB b) Trên tia đối của tia Ox lấy điểm H sao cho OH =6cm . Hỏi điểm O có là trung điểm của đoạn thẳng HB không ? Vì sao? c) Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng HA . Tính độ dài đoạn thẳng MA
Nghệ thuật quân sự độc đáo nhất vua tôi nhà Trần đã sử dụng trong cuộc kháng chiến chống quân Mông Nguyên thế kid XIII là gì ? Tác dụng ?
Làm giúp ai, cần gấp lắm rồi pls, mình xin mấy bạn đó, mik hứa sẽ đền ơn thật tốt
Hình vẽ tia phân giác của Một góc X O Y Bất kì bằng 3 cách: Dùng thước đo góc, compa ,thước kẻ thẳng vào vở.
Cho x,y là các số nguyên thỏa mãn 3x-5y chia hết cho 3. chứng minh rằng 5x-16y cx chia hết cho 23. Tính s= (1-1/2^2.(1-1/3^2)...(1-1/100^2)
Ai làm giúp mình câu 1,2,3 với ạ
Trên tia Ox lấy hai điểm A và B, sao cho OA= 2 cm, OB = 6 cm a) Tính độ dài đoạn thẳng AB. b) Gọi I là trung điểm của đoạn thẳng AB. Chứng tỏ A là trung điểm của OI. c) Vẽ Oy là tia đối của tia Ox, M là một điểm trên tia Oy. Tìm vị trí của điểm M để: OM + OI = 7 cm
lf l didint have a mobile phone my life
Cho nửa đường tròn (O) đk AB . Trên nửa mp bờ AB chứa nửa đg tròn (O) kẻ 2 tiếp tuyến Ax, By . M là điểm di chuyển trên nửa đường tròn . I nằm giữa O,A . Đt qua M vuông góc với IM cắt Ax, By lần lượt tại C,D a. Tứ giác IACM nội tiếp b. IC cắt MA tại P. ID cắt MB tại Q . CM tứ giác IPMQ nội tiếp . Từ đó suy ra PQ song song AB Giup mik câu b ý 2 với
1 cái thùng hình hợp chữ nhật đáy là một hình vuông có chu vi là 20 dm . Hỏi nếu đổ vào thùng 150 lít nước thì chiều cao của nước trong thùng là bao nhiêu?(biết nước chưa đầy thùng)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến