30.(x-4)+1975=2020
30.(x-4)=2020-1975
30.(x-4)=45
x-4=45:30
x-4=1,5
x=1,5+4
x=5,5.
$30.(x-4)+1975=2020$
$30.(x-4)=2020-1975$
$30.(x-4)=45$
$(x-4)= 45 : 30$
$(x-4)=1,5$
$x=1,5+4$
$x=5,5$
Giúp mình với * Các bn xem ảnh soát lại những phần mik đã làm và bổ sung những phần mik còn thiếu * là => I. Finish the second sentence in such a way that its meaning is similar to that of the original one 1. Those are my books. Those____________________________________________________________ 2.My son will buy a new car next week. A new car ________________________________________________________________ 3.A hydro power station will be built in this area next year. They __________________________________________________________ 4. He paints well. He is_____________________________________________________________ 5.I started learning English in 2015. I have ______________________________________________________ 1. Those are my pens. Those_______________________________________________________________ 2.My son will buy a new car next week. A new car ________________________________________________ 3.The room will be repainted by my father next year. My father____________________________________________________ 5. I started playing the piano in 2018. I have_______________________________________________________ Use the words or phrases given to make complete sentences. 1.By 2020 / people /Viet Nam / spend /much money /heating . _________________________________________________________________________ 2.In the future /most people /travel /flying trains. _________________________________________________________________________ 3. He /won’t buy /driverless car / next year. _________________________________________________________________________ 4.My pen / be / the table. Where /be / hers ? _________________________________________________________________________ 5. I / think / we / use / solar energy/ the future. 6.My books/ be / the table. Where /be / his ? _________________________________________________________________________ 7.I /think / it /look/ rather / weird. _________________________________________________________________________
bài 1:diện tích AB = 462,4 km. 1xe máy đi từ A đến B với vận tốc = 12km/giờ. Cùng lcs đó 1xe máy đi từ B đến A với vận tốc 40 km/giờ. hỏi sau bao lâu hai xe gặp nhau? bài 2 : 1 ô tô và 1 xe máy cùng xuất phát lúc 7 giờ 30 phút để đi từ A đến B. Vận tốc xe máy = 3/4 vận tốc ô tô. hỏi xe máy đến B lúc mấy giờ. biết SAB = 120 km và ô tô đến B lúc 10 giờ huhu giúp mik vs mik đg cần gấp
Ạnh chị dùng ảnh ghép giúp em với ạ
1. Hoàn thành các câu hỏi, bài tập sau 1.1. Nêu các cách cộng trừ đa thức một biến? 2. Chuẩn bị bài tiếp theo tiết 57: Nghiệm của đa thức một biến. *Nhiệm vụ 1: Nghiệm của đa thức là gi? *Nhiệm vụ 2: Cách kiểm tra một giá trị của ẩn có là nghiệm của đa thức hay không *Nhiệm vụ 3: Một đa thức có thể có số nghiệm như thế nào? giúp mình với ạ
nêu 3 ví dụ về hình thức đối lưu
tại sao ca voi hoặc cá heo sống ở mt nc nhưng vẫn xếp vào lớp thú?
Helps Giúp mình 2 bài này với ạ
vẽ chibi hoặc anime nữ nhớ Vē đẹp lên ak
vẽ lisa BLACKPINK nha mn ơi cầu xin ngàn lần ko spam ạ huhuu
giải nhanh giùm minh.rồi mình vote cho 5 sao.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến