Tiếng Việt.
Tập trung thu hút có lựa chọn các phân đoạn thị trường khách du lịch; Phát triển mạnh thị trường du lịch nội địa, chú trọng phân đoạn khách nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, nghỉ cuối tuần và mua sắm; Đẩy mạnh thu hút khách du lịch quốc tế đến từ Đông Bắc Á, Đông Nam Á và Thái Bình Dương; Tây Âu; Bắc Âu; Bắc Mỹ và Đông Âu...
- Tập trung phát triển thương hiệu du lịch quốc gia trên cơ sở thương hiệu du lịch vùng, địa phương, DN và thương hiệu sản phẩm; chú trọng phát triển những thương hiệu có vị thế cạnh tranh cao trong khu vực và quốc tế. Tăng cường sự phối hợp giữa các ngành, các cấp và địa phương để đảm bảo hiệu ứng thống nhất.
Tiếng Anh:
Focus on selectively attracting tourist market segments; To strongly develop the domestic tourism market, attaching importance to segments of resort guests, entertainment, weekends and shopping; Promote the attraction of international tourists from Northeast Asia, Southeast Asia and the Pacific; West Europe; Northern Europe; North America and Eastern Europe ...
- Focus on developing national tourism brands on the basis of regional, local, enterprise and product brands; attaching importance to developing brands with a high competitive position in the region and internationally. Strengthen coordination among sectors, levels and localities to ensure uniform effects.
Chúc bạn học tốt nhé!