Program xaunguoc;uses crt;var st : string;i:integer;begin clrscr;write('Nhap xau do :'); readln(st);for i:=length(st)downto 1 do write(st[i]);readlnend.
program ct;
uses crt;
var i:integer;
s:string;
begin
clrscr;
write('nhap xau=');readln(s);
for i:= length(s) downto 1 do write(s[i]);
readln
end.
Một lớp có 40 học sinh gồm 3 loại:giỏi,khá,trung bình.Biết số học sinh giỏi chiếm 1/5 số học sinh cả lớp.Số học sinh trung bình bằng 3/8 số học sinh còn lại. a.Tính số học sinh mỗi loại b.Tính tỉ số phần trăm học sinh mỗi loại Các bn làm chính xác giùm mk để mk thi hk.thank mấy bn
Viết một đoạn văn từ 8-10 câu nêu suy nghĩ của em về mục đich học qua bài " Bàn luận về phép học " của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp. Mọi người giúp em với ạ, em sắp thi rồi mà vẫn không biết làm như nào Em cám ơn trước
tính nhanh 1/2 + 1/4 + 1/8 + 1/16 + 1/32 + 1/64
Một ca nô đi từ A lúc 6 giờ 30 phút, đến B lúc 7 giờ 45 phút và đi với vận tốc 24km/giờ. Tính quãng đường ca nô đi được
tìm nghiệm đa thức: 3x^4-x ³-2x ²+4x-1-(3x^4-x ³-x ²-2x-1)
Nếu được lựa chọn, a/c sẽ chọn con đường đi tìm kho báu đầy thử thách hay chọn cuộc sống bình yên, trình bày suy nghĩ bằng 1 đoạn văn 100 chữ Giúp e.vs ạ
trung bình công cua hai số là 50. số lón gấ 3 lần số bé. Số bé là bao nhiêu. Kho A có số thóc bừng 3/5 số thóc kho B và hơn kho B 200 tạ hóc . Hoi kho A có bao nhiêu tấn thóc
Hình bên có mấy hình tam giác và chữ nhật?
x+x+x *3=1285 giúp mik vs mik đang cần gấp
Phong trào nông dân Tây Sơn nổ ra và giành thắng lợi có vai trò như thế nào đối với lịch sử dân tộc và nhân dân ta
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến