-Đi đúng làn đường
-Mở rộng cổng trường
-Không cho phụ huynh vào trường tránh ra lại nhiều lần
CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!
- Không ồ ạt chạy xe cùng 1 lúc ra ngoài cổng
- Đi theo hàng theo lối, có ý thức nhường đường cho các phương tiện khác
- Không xô đẩy, phá vỡ nội quy trường học
- Nhà ở gần trường nên đi bộ 1 cách an toàn nhất
cô ngọc đi xe đạp từ nhà lúc 6h30p và đến trường lúc 7h15p với vận tốc 12,6km/h. Tính quãng đường cô ngọc đi giúp mk với cần gấp
làm hộ mình bài 5 nha! mơn nhìu
các biện pháp phòng trành nhiễm trùng
Giúp tớ với ạ. Tớ sẽ đánh giá 5 sao. Thanks ạ
cho các số thực a,b,c thỏa mãn a+b+c=3. CM : (a+b) ²(b+c) ² >= 12abc
Đọc đoạn văn sau và cho biết câu nào có chứa thành phần biệt lập?Gạch chân dưới thành chân dưới thành phần biệt lập đó và nêu rõ đó là là thành phần biệt lập gì? "Các anh có cao xa có nhìn thấy chúng tôi không?Chắc có,các anh ấy có những cái ống nhòm có thể thu cả Trái Đất vào tầm mắt.Tôi đến gần quả bom.Cảm thấy có ánh mắt các chiến sĩ dõi theo mình,tôi không sợ nữa
1 : Đặc điểm địa hình nước ta 2 : Đặc điểm chung sông ngòi nước ta là
1/729+1/243+...+1/9+1/3+1+3+9+...+243+729 (đáp án ạ)
Dàn ý 12 câu thơ đầu bài thơ trao duyên lớp 10
Từ Triệu,Đinh,Từ Triệu, Đinh, Lý, Trần bao đời gây nền độc lập, Cùng Hán, Đường, Tống Nguyên mỗi bên xưng đế một phương. Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau, Song hào kiệt đời nào cũng có. Từ nội dung đoạn trích trên hãy viết 1 đoạn văn ngắn nêu suy nghĩ của em về đoạn trích trên . trong đoạn văn có sử dụng câu cầu khiến ( gạch chân ) cảm ơn các bạn nhiều
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến