Cần ít nhất băng ghế cho 21 học sinh là:
21:4=5(băng ghế) dư 1 (em)
Nếu thêm 3 học sinh thì cần số băng ghế là:
(21+3):4=6(băng ghế)
chúc bạn học tốt!!
Đáp án:
Bài giải
21 học sinh cần số băng ghế là
21:4=5(dư 1 học sinh ) (ghế)
Vậy cần ít nhất 5 băng ghế và dư 1 học sinh
Nếu thêm 3 học sinh thì cần 6 băng ghế
chúc em hok tốt
cho a xin ctlhn nha em
Viết liên tiếp các số hạng của dãy số tự nhiên từ 1 đến 100 tạo thành một số A. Tính tổng các chữ số của A
Cho các nội dung sau về Lớp Lưỡng cư: A) ếch, nhái, cóc,... Là động vật hằng nhiệt. B) hình thức sinh sản của lưỡng cư là đẻ trứng, thụ tinh trong. C) quá trình phát triển của ếch qua biến thái hoàn toàn. D) trong lớp Lưỡng cư, bộ Lưỡng cư không đuôi có số lượng loài lớn nhất. Có mấy phát biểu đúng?giải thích nữa , giải thích mình vote + chọn ctlhn nha
cho tam giác MNP có MN=3cm,MP=4cm,NP=5cm a) chứng minh tam giác MNP vuông tại M b) vẽ tia phân giác NĐ( D thuộc MP) từ D ve DE vuong NP ( E thuộc NP ) . chứng minh DM=DE c) ED cắt MN tại F . chứng minh tam giác MDE=tam giác EDP , vẽ hình ho nha
( - ) + ( + ) = ( - ) + ( - ) = ( + ) - ( - ) = ( - ) - ( + ) =
Câu 2 trong logo khi em thực hiện lệnh FD 200 thì hành động tương ứng cửa Rừa là
Một lượng khí lý tưởng được giữ trong Xylanh có thể tích 2 lít, áp suất 5 ATM. Giãn nở đẳng nhiệt khí tới thể tích 5 lít . Hỏi áp suất của khí đã giảm đi bao nhiêu
Văn bản : Bàn về phép học " ... Ngọc không mài không thành đồ vật... điều tệ hại ấy" a) Xác định phương thức biểu đạt chính b) "Ngọc không mài... không biết rõ đạo" xét theo mục đích nói thuộc kiểu câu gì ? c) Trong đoạn văn trên tác giả nêu lên mục đích chân chính của việc học, mục đích đó là gì ? d) Hiện nay một số người đua nhau nối học với hình thức cầu danh lợi. Vậy theo em lối học đó có phù hợp cho xã hội phát triển như nước ta hay không ? Vì sao ? Mọi người giúp em với ạ :((, em đang cần gấp em sắp thi rồi
giai bat pt sau ; 5(x+2)<9-(7+3x)
Mk cần các bạn làm cho mk bài 3
Giải hộ mình câu ( d) nhé Ai nhanh và đúng sẽ được 5 sao
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến