- Kết hợp giữa kích thích có điều kiện , không điều kiện lặp đi lặp lại nhiều lần ⇒ hình thành nên phản xạ có điều kiện.
⇒Phản xạ không điều kiện là cơ sở để thành lập phản xạ có điều kiện.
bài 1: cho tam giác ABC vuông tại A có AB=9cm, BC=15cm, đường cao AH a. chứng minh tam giác ABC và tam giác HBA đồng dạng b. tính AC, AH c. Gọi M và N lần lượt là trung điểm của AH và BH. chứng minh Sabn=9/16 Scam bài 2; chứng minh: -x^2-5x-7<0 với mọi x
điền số thích hợp vào chỗ chấm cho phép tính: a : ........ = a là
Tìm hiểu nội dung liên quan đến các nhà iu nc: Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu
Viết chương trình tính thể tích của hình hộp chữ nhật có sử dụng chương trình con là hàm tính tích của hai số
Anh hơn em 5 tuổi. Hỏi sau vài năm nữa khi em 10 tuổi thì anh mấy tuổi?
Giúp mik vs nhá...cảm ơn mn nhiều ạ
Biến câu "nó 0 giống cái que kem trắng của tôi khi nãy nữa" thầnh câu khởi ngữ
Câu 1 a)`-2/9 - 1/3` b) `|-4|. 7/2^3` Câu 2: 1 Tìm x biết: a) x bằng 25% của 24 kg b) `x : 4 2/5 = -2,5` 2: Tìm x ∈ Z biết : `-2/3 - 5/12 < x ≤ 4 - 1/3 : 1/6`
Giải các bất phương trình và biểu diễn tập nghiệm trên trục số
- vai trò của hoocmon tuyến giáp - vai trò của hoocmon tuyến tụy, tuyến trên thận
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến