Nguồn gốc hình thành giai cấp vô sản là :
A. nông dân , thợ thủ công
B. nông dân
C. nô lệ da đen
D.thợ thủ công
complete the questions by adding the tag questions . you must study hard,
Giúp mình với, mình đag cần gấp
B nào giải giúp mjk với mjk đang cần gấp
Làm giúp mình với đg thi mà ko biết làm
Sau khi học xong chương trình công nghệ 8 học kì 2 em đã đạt được những kiến thức gì
kể 4 việc làm vi phạm quyền được pháp luật bảo vệ về tính mạng , thân thể ,sức khỏe ,danh dự và phẩm chất
Home Luyện đọc hiểu Luyện đề đọc hiểu Đọc hiểu – Đề số 50 – THPT LUYỆN ĐỌC HIỂULUYỆN ĐỀ ĐỌC HIỂU Đọc hiểu – Đề số 50 – THPT By 2776 0 Giải bài tập Đọc hiểu – Đề số 50, đề đọc hiểu dành cho học sinh lớp 10, 11, 12 và thi THPT Quốc gia Đề bài 1. Đọc đoạn thơ sau và trả lời các câu hỏi từ 1 đến 4: Ta đã lớn lên rồi trong khói lửa Chúng nó chẳng còn mong được nữa Chặn bàn chân một dân tộc anh hùng Những bàn chân từ than bụi, lầy bùn Đã bước dưới mặt trời cách mạng. Những bàn chân của Hóc Môn, Ba Tơ, Cao Lạng Lừng lẫy Điện Biên, chấn động địa cầu Những bàn chân đã vùng dậy đạp đầu Lũ chúa đất xuống bùn đen vạn kiếp! Ta đi tới, trên đường ta bước tiếp, Rắn như thép, vững như đồng. Đội ngũ ta trùng trùng điệp điệp Cao như núi, dài như sông Chí ta lớn như biển Đông trước mặt! Câu 1: Đoạn thơ trên sử dụng biện pháp tu từ chủ yếu nào? Câu 2: Nêu hiệu quả của biện pháp tu từ đó? Câu 3: Xác định phong cách ngôn ngữ của đoạn thơ? Nêu đặc trưng của phong cách ngôn ngữ đó? Câu 4: Tính truyền cảm được thể hiện trong đoạn thơ như thế nào? Giải nhanh giúp em với ạ Cảm ơn
Cho phương trình: x^2 +2(m+1)x + m^2 -1=0 Tìm m để phương trình có hai nghiệm x1,x2 sao cho (x1+2)^2 + (x2+2)^2=10
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím một xâu S, in ra màn hình xâu S theo thứ tự đảo ngược và cho biết độ dài của xâu S. Giúp mình với ạ. Nhập 1 xâu và tính độ dài xâu
Hãy nêu sự khác nhau giữa sinh trưởng và phát triển? Cho ví dụ chứng tỏ rằng tốc độ sinh trưởng của các cơ quan trong cơ thể không giống nhau .
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến