`5x-(4-2x+x^2)(x+2)+x(x-1)(x+1)=0`
`⇔ 5x - 8 - x^3 + x(x^2 - 1) = 0`
`⇔ 5x - 8 - x^3 + x^3 - x = 0`
`⇔ 4x - 8 = 0`
`⇔ 4x = 8`
`⇔ x = 2`
Đáp án:
`5x−(4−2x+x^2)(x+2)+x(x−1)(x+1)`
Nhân các đa thức với đa thức và thu gọn ( dài quá lười viết )
`⇔5x-8−x^3+x(x^2−1)=0`
`⇔5x-8−x^3+x^3−x=0`
`⇔4x-8= 0`
`⇔x=2`
9 tháng 24 ngày +4 tháng 3 ngày
Mn ơi , em muốn tìm cuốn sách này ạ em ,vì ứng dụng chỉ cho up 3 hình lên thôi ạ . ĐAY LÀ SÁCH photo nên không có tên sách ở ngoài . Anh chị nào biết giúp em với ,em thấy sách này rất hay muốn tự học nhưng k biết . Nó có các phần tenses, verb form, modal verbs ,adjectives-adverbs-comparion,the passive voice ,indirect speech..... mỗi phần như vậy là có 5 hoặc 6 test ạ
Cho tam giác ABC vuông tại A có cạnh huyền BC= a= 10 cm, các các cạnh góc vuông AC=b, AB= c có : b/c = 4/3. Tính c', b', AH và S tam giác ABC, góc C. Vẽ hình luôn nha
Độ dài IF. Bài 5:Cho tam giác ABD vuông tại B, AB= 6cm, BD= 8cm. Trên cạnh BD lấy C sao cho BC= 3cm. Từ D kẻ Dx// AB, nó cắt đường thẳng AC tại E. Tính AD Chứng minh tam giác ADE cân tại D. Chứng minh AC là phân giác của góc BAD. Tính (BAD) ̂ ,(BAC) ̂
A game between Team A and Team B includes four rounds. The number of points scored by team A in each round formed an increasing geometric sequence, and the number of points scored by team B in each round formed an increasing arithmetic sequence. The first round is draw. After all, team A had won by one point. No team scored more than 100 points. What was the total number of points scored by the two teams in the first two rounds? A. 31 B. 32 C. 33 D. 34
Giúp mik bài 4 ,5,6 nha.Mình đang cần gấp cm
Cho ΔABC, chứng minh rằng S ΔABC = $\frac{1}{2}$ . AB.AC.sinA.
Tính A. (3 căn18 + 2 căn50 - 4 căn72) : 8 căn2 B. (-4 căn20 + 5 căn500 -3 căn45) : căn5 C. ( căn3 +1 / căn3 - 1 - căn3 - 1/ căn3 + 1) : căn48 D. 2 căn48 + 4 căn300 - căn72 + 3 căn8 Giúp mk vs ạ🙆❤
Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn và AB<AC.Tia phân giác góc A cắt đường trung trực của đoạn Bc tại I. Từ I vẽ IM vuông góc với AB và In vuông góc với AC .Trên tia đối CA lấy E sao cho CE =AB a)CMR:NC=BM b)CM: IN là đường trung trực của AE c)gọi F là giao điểm của BC và AI.CM:FC>FB
Bài tập cực khó: Tính: $sin(\frac{[\sqrt[10^9]{9^{6814041339}}-\sqrt[10^9]{7^{7337868054}}].10^3}{1517711737})$ $+sin(\frac{[\sqrt[10^9]{3^{3495350835}}-\sqrt[10^9]{13^{1226881221}}].10^8}{8886025469})=?$ Lưu ý:Bấm ra $0,3512407366$ thì ta viết kết quả là $\frac{\sqrt{5}π}{20}$,ko dc viết là $0,3512407366$.Số liệu trên ko phải là đáp án câu trên nên mn đừng sao chép.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến