Bài 2:
2 = 2/1
-2 = -2/1
-0,5 = -1/2
0 = 0/1
2(1/3) = 7/3
Bài 3:
( mk gửi ảnh nha, mk ngại bấm máy lắm)
khi thực hiện giao phấn giữa các cây P vs nhau thu đc F1 có 240 cây quả tròn và 80 cây quả dài. a, lập sơ đồ lai từ P tìm ra F. b, cho F1 tự thụ phấn. hãy lập các sơ đồ lai có thể có.
Có ý kiến cho rằng: "Thời gian là vàng" Bằng NLXH 200 chữ em hãy chứng minh điều đó. NHờ các bạn nha !!!
Tính tích các đơn thức sau rồi tìm bậc của đơn thức thu được a) $5x^{2}$ và $3xy^{2}$ b)( ($\frac{1}{3}$$x^{2}$$y^{3}$)$^{2}$ và (-3xy)
Cho 2 mẫu kim loại nhôm và kẽm có khối lượng bằng nhau vào 2 cốc đựng axit sunfuric. Hỏi mẫu kim loại nào tạo ra nhiều khí H2 hơn
Mọi người giúp mình câu b và câu c với ạ
viết 1 đoạn văn 12 câu để giải thích vì sao trường học lại là 1 thế giới kì diệu
Bài 2 b với c cho em hỏi là lm Sao nữa ạ.Trên lớp cô em giảng hơi nhanh nên ko hiểu kịp ạ.Mong mng giúp đỡ
Cho hỗn hợp X gồm Mg và Al tác dụng với H2SO4 (loãng,dư) thu được 2,24 lít khí (đktc). Cũng hỗn hợp X cho vào H2SO4 (đặc,nguội) thu được 0,56 lít khí A (dktc). a. Tính %mMg và %mAl b. Cho khí A tác dụng với 28g dd NaOH 10%. Tính C% các chất trong dd sau pứ. Help plsss
Có 100 gam dd H3PO4 9,8%, thêm vào đó 400 gam dd Ca(OH)2 7,4% a. Tính khối lượng kết tủa tạo ra b. Tính C% các chất trong dd sau phản ứng
Câu 1: viết các số sau đây dưới dạng phân số 2;-2;-0,5;0;2⅓ Câu 2: viết các số dưới dạng phân số a/b với a, b € Z, b ko thuộc 0 các để chỉ ra rằng các số đó là số hữu tỉ: 0,2,5,21,-3 Câu 3 Vì sao các số 0,6;-1,25 và 1⅓ là các số hữu tỉ? Số nguyên a có là số hữu tỉ không, vì sao ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến