Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Gọi CTHH của X : $S_aO_b$
Ta có : $a + b = 3(1)$
Mặt khác :
$M_X = 2M_{O_2}$$⇔ 32a + 16b = 32.2 = 64(2)$Từ (1)(2) suy ra $a = 1 ; b = 2$
Vậy CTHH của X: $SO_2$(Lưu huỳnh đioxit )
Tìm các số chính phương có tổng các chữ số là 2013
Nêu các mặt phẳng chiếu và các hình chiếu Giúp mik vs
Qua đoạn trích vào phủ chúa Trịnh em có suy nghĩ gì về bức tranh hiện thực phong kiến dương thời từ đó hãy nhận xét về thái độ c ủatác giả trước hiện thực đó
Nêu ý nghĩa khác với ý nghĩa đã chọn 3 cái gạch ngang đấy là 3 ý nghĩa ạ . Chọn ý nghĩa đúng rồi nêu ý nghĩa khác ạ
Từ văn bản phong cách hồ chí minh em rút ra bài học gì trog lối sống của bác Giúp em vs ạ
viết 3 câu văn liên tiếp tả khu vườn mùa xuân [ gạch chân dưới 1 từ phức trong 3 câu ]
Giải giúp mình bài tập 1,2 với ạ Cần gấp
Cho tam giác ABC . Lấy các điểm D,E theo thứ tự thuộc tia đối của các tia BA, CA sao cho BD = CE= BC. Gọi O là giao điểm của BE và CD .Qua O vẽ đường thẳng song song với tia phân giác của góc A, đường thẳmg này cắt AC ở K. Chứng minh rằng AB = CK.
Từ 2 câu hỏi trên Viết thành một đoạn văn ngắn nha
Câu chuyện về Chim Én và Dế Mèn Mùa xuân đất trời đẹp, Dế Mèn thơ thẩn ở cửa hang, hai con Chim Én thấy tội nghiệp bèn rủ Dế Mèn dạo chơi trên trời. Mèn hốt hoảng. Nhưng sang kiến của Chim Én đưa ra rất giản dị: hai Chim Én ngậm hai đầu của một cọng cỏ khô, Mèn ngậm vào giữa. Thế là cả ba cùng bay lên. Mây nồng nàn, trời đất gợi cảm, cỏ hoa vui tươi. Dế Mèn say sưa. Sau một hổi lâu miên man, Mèn ta chợt nghĩ bụng, ơ hay việc gì ta gánh hai con Ến này trên vai cho mệt nhỉ. Sao ta không quẳng gánh nợ này đi để dạo chơi môt mình có sướng hơn không ? Nghĩ là làm, Mèn há mồm ra. Và nó rơi vèo xuống đất như một chiếc là lìa cành. Anh chị viết 1 đoạn văn ngắn suy nghĩ về bài học rút ra từ câu chuyện trên
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến