Đáp án:
\(m=1,6\ g.\)
Giải thích các bước giải:
\(\text{Áp dụng ĐLBT khối lượng ta có:}\\ m_{X}=m_{CO_2}+m_{H_2O}-m_{O_2}\\ \Rightarrow m_{X}=4,4+3,6-6,4=1,6\ g.\)
chúc bạn học tốt!
Áp dụng định luật bảo toàn khối lượng :
$m_X + m_{O_2} = m_{CO_2} + m_{H_2O}$
$\to m_X = m_{CO_2} + m_{H_2O}-m_{O_2}=4,4+3,6-6,4=1,6(gam)$
sử dụng tổng hợp các thì quá khứ để hoàng thành câu
Em thường làm gì để học tốt tiếng Anh. Hãy ghi ra các cách học tiếng anh của em ở trường và ở nhà. At school: 1................................ 2................................ 3................................ 4................................ 5................................ 6................................ At home: 1. ............................................... 2. ……………………………………………..………….. 3. ………………………………………………………… 4. …………………………………………………………. 5. …………………………………………………………. 6. ………………………………………………………
làm cho mik bài 2 trang 16 trong sách giáo khoa lớp 6 nhé
tính số phân tử có trong 48g CuSO4, 110g CO2, 24g CaSO3
Bài 1: Tính bằng 2 cách a, (10-3/11+1/2) - (4+5/11-3/2) - (5-19/21+5/2) TÍNH BẰNG 2 CÁCH NHA, TÍNH HỢP LÍ CHO CTLHN LUÔN
NÊU CẢM XÚC CỦA NHÂN VẬT TÔI VỀ BUỔI TỰU TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TRONG VĂN BẢN TÔI ĐI HỌC.K CHÉP MẠNG
So sánh: 15 mũ 17 và 33 mũ 14 Mik không biết viết số mũ trên máy tính nên phải viết chữ thông cảm nha giải hộ mình nhé
We go for a picnic be_____(5 chữ ) the weather is nice ai đúng mik cho 5 sao mik đang làm IOE
giúp em phần màu đỏ hứa 5 sao,cảm ơn và câu trả lời hay nhất
thuyết minh cho mình cây bút bi , đủ 1 tờ giấy là được ! Nhưng phải có yếu tố nghệ thuật ví dụ như nhân hóa ,so sánh, liên tưởng chẳng hạn !
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến