Giả sử phản chứng rằng tất cả các số $a_1, a_2,\dots, a_n$ đều nhỏ hơn $a$, khi đó
$a_1 + a_2 + \cdots + a_n < a + a + \cdots + a = na$
$\Leftrightarrow \dfrac{a_1 + a_2 + \cdots + a_n}{n} < a$ (mâu thuẫn)
Vậy phải có số lớn hơn hoặc bằng $a$.
Khi cho cà chua quả đỏ thuần chủng lai phân tích thì kết quả như thế nào.(Biết rằng tính trạng quả đỏ là trội hơn so với quả vàng) Hãy chọn câu trả lời đúng và viết sơ đồ lai ấy: A. Toàn là quả vàng B. 1 quả đỏ, 1 quả vàng C. Toàn quả đỏ D. 3 quả đỏ, 1quar vàng
Giúp mik với , mik đang cần gấp
Vẽ chibi bùn ngủ ik 🛏 💤 Mơn nekk
Giúp mình bài này với ạ, hứa vote 5*
chuyện 'Mị Châu-Trọng Thủy' có mối liên hệ gì với môn Giáo dục quốc phòng-an ninh
Tìm $ n ∈ Z $ để các phân số sau có giá trị nguyên: $ A = $ $\frac{1}{n+3}$. $ Q = $ $\frac{n+3}{n+1}$.
Tìm n thuộc Z để các phân số sau có giá trị nguyên: `A= 1/n+3` `Q = n+3/n+1`
Xác định hàm số là chẵn hay lẻ y=f (x)= tanx.tanx^2.tanx^3.....tanx^99
chọn vật mốc nghĩa là vật mốc đó là nơi xe xuất phát hay là xe đi đến vật mốc đó vậy anh chị ? giúp em please !!!
Vẽ sơ đồ tư duy về một số oxit quan trọng,hoá học lớp 9 SGk trang 7,nội dung sơ đồ tư duy(nhìn ảnh), Làm sơ đồ tư duy về CuO và SO2, Nội dung gồm: tính chất vật lý, hoá học, điều chế và công dụng, hết
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến