1. on=> bỏ ( keep ving: tiếp tục làm gì )
2. to avoid=> avoiding ( like ving: thích làm gì )
1.Kept on→Bỏ on(Cấu trúc keep+V-ing)
2.To avoid→Bỏ to mà chuyển avoid→Avoiding(Sau like thì V-ing)
chúc bạn học tốt!!!!!
GIẢI THÍCH Ý NGHĨA TỪ" XUÂN"VÀ TỪ "LẠI" TRONG CÂU CÁ MÙA THU
Tìm tập xác định 3 câu giúp mình vs ạ
Viết vài câu văn tạo động lực để mk cố gắng tháng sau cày thật nhều điểm nhé
Kẻ 5 khuông nhạc,viết khóa Son, ghi cao độ các nốt từ Đồ đến Đô lên 5 khuông nhạc đó Mn giúp mik vs, mik cần gấp ạ
1 So sánh cđtndđ và cđtcdđ V và Vo, chiều a → và v → 2 Cách chọn gốc tọa độ, gốc thời gian?
Cho dạng đúng của động từ trong ngoặc ở"QKD,HTHT"
tìm bptt và nêu tác dụng a,những náng cùng sương theo mẹ suốt một đời tiếng kẽo kẹt oằn vai con đường sỏi đá mẹ gánh buồn vui qua tháng ngày vất vả giờ tóc mẹ bạc màu lưng mẹ lại còng thêm
X là 1 kim loại hóa trị II. Hòa tan hoàn toàn 6,082 gam X vào dd HCl thì thứ được 5,6 lít khí H2(đkc) a) Tìm khối lượng mol nguyên tử và tên nguyên tố X. b) X có 3 đồng vị. Biết tổng số khối 3 đồng vị là 75. Số khối của đồng vị thứ 2 bằng trung bình cộng số khối 2 đồng vị kia. Đồng vị thứ 3 chiếm 11,4% số nguyên tử và có số khối lớn hơn đồng vị thứ 2 1 đơn vị. Tìm số khối mỗi đồng vị và thành phần % số nguyên tử của 2 đồng vị còn lại? c) Khi có 50 nguyên tử của đồng vị thứ 2 thì có bảo nhiêu nguyên tử của mỗi đồng vị còn lại.
XD đóng gói xong hớt roài [ sẵn sàng choa buổi Trung thu ngày mai ] Ai rảnh, thân thiện vẽ giúp 2 ảnh dưới với ! Nếu thấy khó quớ thì vẽ anime hoặc chibi đang ăn :>>
Mọi người giúp mình ạ. Mai mình đi học rồi . Mong mọi người giúp mình nhanh nhất có thể ạ. Cám ơn mọi người❤❤ - tại sao toàn cầu hóa lại gây ra những biểu hiện (4 biểu hiện ) của nó ( giải thích từng biểu hiện ) -tại sao từng biểu hiện đó lại gây ra xu hướng toàn cầu hóa
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến