=>7. C -> that 8. D -> then 9. B -> if 10. B -> to think
7.C->that
8.D->then(now=right now=at the moment=at present->then)
9.B->if
10.B->to think(advise+sb+to V)
cho các đ/v sau đây phân tích và chỉ ra phương pháp để trình bày nội dung đ/v:. a, Mùi gì lạ xông lên lớp . Trên hình....xa lạ chút nào...
Hoà tan 50 gam CuSO4.5H2O vào nước được 700g dung dịch( D=1,25g/ml) a, Tính C%, CM của dung dịch thu được b, Đun sôi dung dịch để bay hơi bớt nước trong dung dịch thu được dung dịch mới có nồng độ C% gấp đôi nồng độ ban đầu. Tính lượng nước đã bay hơi c, Cô cạn dung dịch đến một lúc thu được 60,8 g tinh thể. Xác định công thức của tinh thể
hoàn thành câu với những từ sau 1) Last week/,/she/suggest/collect/plastic bags in our school 2)Since Parker/come/he/learn/a lot /life/a/farm
Qua văn bản ''Cổng trường mở ra'' hãy viết bài văn về thế giới kì diệu sau cánh cổng trường
Giúp e với ạ pls😞🥺,e cần gấp lắm ạ
Cho V chất khí CO2 ở đktchuẩn hấp thụ hết 300ml dd NaOH 1M thu được dd X .Cô cạn dd X thu được 14,6 g chất rắn khan. Tính V khí CO2 Nhanh nha mọi người
R1=10ôm ,R2=15ôm mắc song song với nhau .Câu nào sau đây đúng A.I1=1,5I2 B.I1=I2 C.I2=1,5I1 D.I1=2,5I2
-Tìm hình ảnh có trục Tìm ví dụ về đối xứng trong môi trường xung quanh
look at those clouds. It..................(rain)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến