Different
Tobe different from
Chúc bạn học tốt
`text{Different}`
*Giải thích: ta biến đổi difference thành different để có cụm từ "be different from"
dịch: Hà Lội ko nóng như Kuala Lumpur
Gấp gấp gấp ạ Một lớp có 25 học sinh khá các môn tự nhiên, 24 học sinh khá các môn xã hội, 10 học sinh khá cả 2 và 3 học sinh không khá môn nào. Hỏi: a) Lớp có bao nhiêu học sinh chỉ khá tự nhiên. b) Lớp có bao nhiêu học sinh chỉ khá xã hội. c) Lớp có bao nhiêu họắc khá tự nhiên hoặc khá xã hội. d) Lớp có bao nhiêu em học sinh.
các bạn giúp mình bài 6 ạ, mình cảm ơn !
Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Kẻ HD vuông AB; HE vuông AC (D thuộc AB; E thuộc AC) a. CMR: góc C = góc ADE b. Gọi M là trung điểm của BC. CMR: AM vuông DE
Gấp ạ mọi người Trong 45 học sinh lớp 10A có 20 bạn xếp học lực giỏi, 15 bạn đạt hạnh kiểm tốt, trong đó có 7 bạn vừa đạt hạnh kiểm tốt vừa có học lực giỏi. Hỏi a) Lớp 10A có bao nhiêu bạn được khen thưởng, biết muốn được khen thưởng thì hoặc học sinh giỏi hoặc có hạnh kiểm tốt. b) Lớp 10A có bao nhiêu bạn chưa được xét học lực giỏi và hạnh kiểm tốt.
làm hộ mik bài 3 trong vbt toán 7 tập 1 trang 102 vs nhanh hộ mik
bài 1 : cho n điểm trong đó không có 3 điểm thẳng hàng, cứ qua 2 điểm ta vẽ được 1 đường thẳng. Hỏi có tất cả bao nhiêu đường thẳng. Bài 2: tính A) 5×2⁹×6¹⁹ -7×2²⁹×27⁶ B)tích A:B Giải nhanh mình cần gấp Giúp mình ik mà mai mình nộp rồi
Tính giá trị biểu thức : A = $\frac{3+\sqrt[]{5} }{\sqrt[]{10} + \sqrt[]{3+\sqrt[]{5}}}$ - $\frac{3-\sqrt[]{5}}{\sqrt[]{10} - \sqrt[]{3-\sqrt[]{5}}}$
Cho xOy = 30 độ , điểm A thuộc Õ , qua A dựng Ay' // Oy và nằm trong xOy . Gọi Ot và At' lần lượt là tia phân giác của xOy và xAy' 1) Tính OAy' 2) Chứng tỏ Ot // At'
Nguyên tố Y có tổng các hạt là 52. Số hạt không mang điện ít hơn so với số hạt mang điện là 16. Hãy xác định A,Z của nguyên tố Y. Ai lm hộ e vs ah
nêu cảm nghĩ của em về nhân vật Lão Hạc
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến