1.Qua cái chết của em bé bán diêm, tác giả muốn nói lên điều gì?(2 câu văn) 2.Nếu trong chuyện An-đéc-xen để cô bé thắp nến hoặc đèn thì có làm mất đi sự hấp dẫn không?Vì sao? 3.Sự xen tả giữa hiện thực và mộng tưởng đã đem đến những hiệu quả nghệ thuật gì cho truyện? AI LÀM ĐƯỢC HẾT MÌNH SẼ VOTE CHO CÂU TLHN VÀ 5 SAO
vì sao trâu bò nước ta mắc bệnh sán lá gan nhiều
3. Tim hai từ đồng sm biết nghĩa của chúng như sau a) Chất rằn có sẵn trong tự nhiên, thường thành tàng, hòn, rất rắn b) Dùng chân hất mạnh vào vật làm cho tổn thương hoặc văng ra xa: Từ đồng âm : 4. Nếu nghīa của mỗi từ đồng âm trong các câu sau: a) Vừa ngồi câu' cá, ông vừa đọc mấy câu² thơ của Nguyễn Khuyến cho tôi nghe. b) Tôi luộc cho chị chín' quả trứng gà mà không có quả nào chín’.
Tại sao có thể khẳng định quá trình lĩnh hội năng lực tâm lý xã hội diễn ra qua nhiều kênh khác nhau
Môi trường sống của chúng ta hiện đáng gặp những vấn đề gì biểu hiên hậu quả và buện pháp giải quyết Mong đc giúp ạ Đang cần câu trả lời rất gấp Hứa sẽ vote đầy đủ
Câu 1: cho ∆ABC vuông tại A,AB = 6cm,BC = 10 cm. Qua trung điểm M của AB,vẽ 1 đường thẳng song song với AC cắt BC tại N. Tính MN. Câu 2: Cho hình thang vuông ABCD ( AB//CD). Từ trung điểm M của BC kẻ đường thẳng vuông góc với AD tại E. Tính CD biết AB = 24 cm,BE = 32cm. Câu 3: Cho ∆ABC trên AB lấy các điểm M và F, sao cho AM = ME = EB. Từ EM và E kẻ các đường thẳng song song với BC cắt AB lần lượt tại N và F. Tính EF,BC. Biết MN = 8cm.
9x^2-5=0 x^2-x+1/4=0. [tìm x] 14x^2-7x=0
Nêu ý nghĩa về nhân vật lịch sử Mông te xki ơ
Hãy viết kí hiệu để chỉ phân lớp $e$ với $e$ cuối cùng ở: Lớp thứ 2, phân lớp $p$, ô lượng tử thứ 2 và là $e$ độc thân. (giải thích rõ cho mình nha)
Cho hình thang vuông ABCD,AB//CD.Biết AB=5 cm;CD=13cm.Vẽ BD vuông góc với AC. a) Tính BH(BH vuông góc với DC) b) Tính diện tích của hình thang c) Tính các góc của hình thang.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến