Đáp án:
$\begin{array}{l}a)\left( {x - 6} \right) = x + 2 - 8\\Do:\left( {x + 2} \right) \vdots \left( {x + 2} \right)\\ \Rightarrow 8 \vdots \left( {x + 2} \right)\\ \Rightarrow \left( {x + 2} \right) \in \text{Ư}\left( 8 \right) = \left\{ \begin{array}{l} - 8; - 4; - 2; - 1;\\1;2;4;8\end{array} \right\}\\ \Rightarrow x \in \left\{ { - 10; - 6; - 4; - 3; - 1;0;2;6} \right\}\\b)\left( {3x + 9} \right) = 3x + 2 + 7\\ \Rightarrow 7 \vdots \left( {3x + 2} \right)\\ \Rightarrow \left( {3x + 2} \right) \in \left\{ { - 7; - 1;1;7} \right\}\\ \Rightarrow 3x \in \left\{ { - 9; - 3; - 1;5} \right\}\\ \Rightarrow x \in \left\{ { - 3; - 1;\dfrac{{ - 1}}{3};\dfrac{5}{3}} \right\}\\c)6x + 7 = 6x + 4 + 3\\ = 2\left( {3x + 2} \right) + 3\\ \Rightarrow 3 \vdots \left( {3x + 2} \right)\\ \Rightarrow \left( {3x + 2} \right) \in \left\{ { - 3; - 1;1;3} \right\}\\ \Rightarrow 3x \in \left\{ { - 5; - 3; - 1;1} \right\}\\ \Rightarrow x \in \left\{ { - \dfrac{5}{3}; - 1; - \dfrac{1}{3};\dfrac{1}{3}} \right\}\\d)\left( {4x + 3} \right) \vdots \left( {3x - 1} \right)\\ \Rightarrow 3\left( {4x + 3} \right) \vdots \left( {3x - 1} \right)\\Do:3\left( {4x + 3} \right)\\ = 12x + 9\\ = 12x - 4 + 13\\ = 4\left( {3x - 1} \right) + 13\\ \Rightarrow 13 \vdots \left( {3x - 1} \right)\\ \Rightarrow \left( {3x - 1} \right) \in \left\{ { - 13; - 1;1;13} \right\}\\ \Rightarrow 3x \in \left\{ { - 12;0;2;14} \right\}\\ \Rightarrow x \in \left\{ { - 4;0;\dfrac{2}{3};\dfrac{{14}}{3}} \right\}\end{array}$
Tính tổng sau A=3^3+3^4+3^5+....+3^19 tính A Làm sao cho A chia hết cho 2
cảm nhận của em về bài thơ thương vợ của trần tế xương . từ đó liên hệ với bài tự tình 2 của hồ xuân hương để làm tr hình tượng người phụ nữ xưa
Write these sentences using the words given: 1.I/promise/do/so/and/have/keep/promise 2.Manager/get/long/well with/employees/company/so/admire
Giải giúp mình bài 9 và bài 10 với ạ mình đang cần gấp ạ 😭
phân biệt sự khác nhau giữa hiện tượng chuyển nghĩa của từ theo phương thức ẩn dụ hoán dụ với phép tu từ ẩn dụ hoán dụ Đang cần gấp,đọc kĩ đề Cảm ơn
trong VB tiếng đàn thần và niêu cơm đãi quân sĩ 18 nước chư hầu là chi tiết nghệ thuật đặc sắc em hãy cho biết ý nghĩa của chi tiết này ? Phẩm chất nổi bật nào của nhân vật TS được thể hiện trong đoạn trích?Từ nhân vật TS trong đoạn trích trên,em rút ra được những bài học gì cho bản thân
Điền vào chỗ trống 1km/h =........m/s 1m/s =..........km/h v = .......... t = .......... s =.......... xong trước 3 rưỡi = hay nhất
Giúp em với ạ . Em cảm ơn nhìu ạ
Nhận xét lời dẫn và lời người dẫn trong các trường hợp sau: Ông cha ta đã khẳng định vai trò của người thầy qua câu tục ngữ “không thầy đố mày làm nên “ b/Con người sống có bản lĩnh sẽ không bị những ảnh hưởng xấu tác động đến “gần mực thì đen gần đèn thì sáng “ Chứ ý: Không viết tập làm văn , chỉ cần nhận xét Đang cần rất gấp,cảm ơn
hãy nêu những tác phẩm đã học nói về người phụ nữ trong các lớp 6;7 ;8;9
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến