`(3-\sqrtx)/[4(\sqrtx+2)]=0`
`⇔3-\sqrtx=0`
`⇔\sqrtx=3`
`⇔x=9`
Vậy `x=9`
Đáp án:
$\frac{3-√x}{4(√x+2)}$=0
⇔ $\frac{3-√x}{4(√x+2)}$=$\frac{0×4(√x+2)}{4(√x+2)}$
⇔ 3-√x=0×4(√x+2)
⇔3-√x=0
⇔-√x =-3
⇔(-√x)² =(-3)²
⇔x =9
vậy x= 9
BẠN VOTE 5* CHO MK NHA
CHỌN LÀ CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT GIÚP MK NHA
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG
cho hình chữ nhật ABCD, gọi M,N,E,F lần lượt là trung điểm AB,BC,CD,DA.Chứng minh MNEF là hình thoi?
Cho tam giác ABC , qua A vẽ đường thẳng a//BC , qua B vẽ b//AC , qua C vẽ c//AB . a,b,c lần lượt cắt nhau tại P,Q,R . Hãy so sánh các góc của tam giác PQR và các góc của tam giác ABC.
PTDTTNT a)9x ³-x ²y-4x+4y b)x ²+2+3(x ²-2)
Cho em xin cách trình bày và kết quả
ai giải hộ em câu 2 nha hu hu mọi người giải hộ mình câu c thôi nhá
Viết Đoạn văn Ngắn sự thay đổi về thị trấn hạ hòa (bằng tiếng anh) làm ơn mình rất gấp
Câu 1: Hợp chất A tạo thành từ ion M+ và X2-. Trong phân từ A có 140 hạt các loại (proton, notron, electron), trong đó số hạt mang điện bằng 65,714% tổng số hạt. Số khối của M lớn hơn của X là 23. Xác định M và X. Câu 2: Một hợp chất ion tạo ra từ ion M+ và X2-. Trong phân tử M2X có tổng số các hạt là 140, trong đó hạt mang điện nhiều hơn hạt không mang điện là 44. Số khối của M+ lớn hơn số khối của M và X. Tìm CTPT của M2X
9x ² - 27x - 10 = 0 dùng phương pháp tách hạng tử ~.~
Ai giải giúp vs bài 9 với bài 13 ạ
Câu 1: Trình bày cách phân loại trang phục. Câu 2: Nêu lợi ích việc bảo quản trang phục. Câu 3: Mặc đẹp có nhờ vào kiểu mốt và giá tiền không?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến