Giải thích các bước giải:
b,Vì 1/4=0,25 ; 1/2=0,5
=>0,125; 0,215 ; 1/4; 1/2; 0,52.
c,Vì 1/5=0,2 ; 1/25=0,04
=>1/25; 1/5; 0,21; 1,2; 1,25.
Hãy tìm và chữa những quan hệ từ dùng sai trong câu sau: _Từ xưa đến nay nhân dân ta thường coi trọng về giáo dục và đạo lí làm người cho con cháu
Cho A = 11^9+11^8+11^7+...+11+1. Chứng minh A chia hết cho 5 Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên n thì n^2+n+1 không chia hết cho 4
nêu nội dung và tính giáo dục về tự trọng của câu thành ngữ, tục ngữ của câu sau:"Giấy rách phải giữ lấy lề"
hà có nhiều hơn hồng 8 con tem,nếu hà cho hồng thêm 5 con tem thì hà ít hơn hồng mấy con tem
viết một đoạn văn tiếng anh nói về dịch vụ cộng đồng
Trong suy nghĩ cảm nhận của chúng ta, chúng ta có cảm nhận chung gì về những người lính
nối cột A với cột B: cột A 1.màng tế bào 2.ko bào 3.chất tế bào 4.nhân cột B a.chưá dịch tế bào b.điều khiển mọi hoạt động sống của tế bào c.bao bọc tế bào d.tham gia quang hợp e.là chất keo lỏng chứa các bào quan là nơi diễn ra các hoạt động sống của tế bào.
Đọc đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi Văn chưa giỏi võ chưa tài Kiếm đất trồng vài khóm hoa Một đời ảo mộng cao xa Mà quên cây cỏ vườn hoa cỗi cằn a. Xác định PTBĐ b. Từ "cỗi cằn" thuộc hiện tượng ngôn ngữ gì c. Nêu nội dung đoạn thơ
vài nét về nhạc sĩ Văn Cao và bài hát làng tôi
Câu 13: Cho tam giác ABC cân tại A có AB = AC = a; BC = 2a. Tình độ dài các vectơ %3D AB-AC; AB+AC. Câu 14: Cho hình vuông ABCD tâm 0 có AB = a. Tính độ dài các vecto %3D AB+ AD; AB+BO; AD– AO.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến