Tài thao lược của Lý Thường Kiệt được thể hiện như thế nào trong cuộc kháng chiến chống Tống
Cho 50,8 (g)sắt clorua (chưa biết hoa trị) tác dụng với dd NaoH thu được 36(g) kết tủa. Tìm CTPT của sắt clorua ?
1. Cho đoạn văn sau : "Sơn Tinh không hề nao núng , thần dùng phép lạ bốc từng quả đồi , dời từng dãy núi , dựng thành lũy đất , ngăn chặn dòng nước lũ " a) Tìm từ đơn , từ ghép , từ láy b) Đoạn văn có bao nhiêu tiếng , bao nhiêu từ ? c) Tìm từ mượn d) Giải thích nghĩa từ "nao núng" . Cho biết em dùng cách nào để giải nghĩa của từ e) Trong những từ sau từ nào là từ nhiều nghĩa , từ nào là từ 1 nghĩa : "Sơn Tinh , quả , dãy núi , nước , đồi núi , hoa , chân , đầu" g) Chỉ ra hiện tượng chuyển nghĩa của những từ nhiều nghĩa em vừa tìm được
Câu 1: Nêu thứ tự các khâu làm đất? Câu 2: Sản xuất giống cây trồng nhằm mục đích gì? Câu 3: Nêu các phương pháp sản xuất giống cây trồng? Nhanh nha mình đang cần gấp ^.^
biểu hiện của yêu thương con người
Chứng tỏ rằng: 9⁷ - 2¹⁸ chia hết cho 14.
Các anh chị ơi các anh chị giải nhanh hộ em với em đang cần gấp lắm
dich giup minh cau nay voi a “what was the old school teacher called?”
cho a-2b=3. tinh M=a^3-8b^3-6ab*(a-2b)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến