Đó có thể là các câu chuyện như ; giai thoại về trạng quỳnh, đẽo cày giữa đường,rể quý.con biết rồi!,bệnh lai nhải
đó là : Theo sách , Vấn đáp lịch sử , Cách suy nghĩ , Ông nào bay ? , Không hiểu , ... ( đây nha )
Vẽ anime cung Bạch Dương nha mn Ai cung giống tui điểm danh nà :))
Cho m là số tự nhiên lẻ , n là số tự nhiên , chứng minh rằng m và (m.n + 4) là hai số nguyên tố cùng nhau
Vẽ cho mìk trang trí hình vuông .No copy, nếu copy = báo cáo mà còn phải vẽ sáng tạo nữa phân mảng chính mảng phụ . Phác mảng hình to có trung bình có nhỏ có và nhớ phải đều nhau nha Mik cần gấp ai làm nhanh và sáng tạo nhấ t mik sẽ vote 5* và ctlhn
Bài 5. Cho hình chóp S.ABCD đáy là hình bình hành. Gọi M, H, K lần lượt là trung điểm AD, SA, SB. a) Tìm giao tuyến d của (SAD) và (SBC) b) Tìm giao tuyến của (SCD) và (MHK) c) Tìm giao điểm N của BC và (MHK). Tứ giác MHKN là hình gì?
Bài 6. Cho hình chóp S.ABCD đáy là hình thang (AB đáy lớn). Gọi I, J, K là trung điểm AD, BC, SB. a) Tìm giao tuyến (SAB) và (SCD); (SCD) và (I JK) b) Tìm giao điểm M của SD và (I JK) c) Tìm giao điểm N của SA và (I JK)
Lập dàn ý khái quát va lập bài văn cho đề văn thuyết minh 1 phòng chức năng ở trường của em. MIK ĐANG CẦN GẤP Ạ! MN GIÚP MIK VS
Phát biểu cảm nghĩ một trong hai bà thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh : Cảnh khuya , Rằm tháng riêng.
Bài 3. Cho chóp S.ABCD có AD không song song với BC. I thuộc SA: SA = 3 IA, J thuộc SC; M là trung điểm SB. a) Tìm giao tuyến của (SAD) và (SBC) b) Tìm giao điểm E của AB và (I JM) c) Tìm giao điểm F của BC và (I JM) d) Tìm giao điểm N của SD và (I JM) e) Gọi H = MN ∩ BD. CMR: H, E, F thẳng hàng
Làm giúp mik mấy câu chưa làm nhé
Em hãy nêu ý nghĩa ba lần kháng chiến chống quân xâm lược Mông -Nguyên ( thế kỉ XII) mn lm giúo e mai e kt 15’r
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến