Vẽ kiểu chibi mong chủ tus đồng ý
Vẽ anime
Hơi xấu,mong bạn nhận
ko cần tính hãy so sánh A=55 X 55 B=54 x 56
Nhận xét những điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên của vùng đồng bằng sông Hồng ? Đồng bằng sông Hồng có thể phát triển những ngành kinh tế nào ?
Cho đoạn văn sau và tl các câu hỏi : " chàng đi chuyến này... ....cánh hồng bay bổng" - Chuyện người con gái Nam Xương C1: tìm các từ ngữ xưng có trong đoạn văn trên và cho biết những từ ngữ xưng hô đó gợi sắc thái j ? C2 : Nêu nội dung khái quát của đoạn trích trên C3 : vì sao vũ nương chỉ mong trương sinh trở về bình yên chứ ko mong đeo được ấn phong hầu , mặc áo gấm trở về ? C4 : viết đoạn văn khoảng 7-9 câu trình bày ý kiến của em về nét đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam
kể lại 1 việc tốt mà người khác đã khiến em súc động
Cho hình vuông ABCD, M là trung điểm của AB. Gọi P là điểm đối xứng với M qua B, N là điểm đối xứng với C qua B a) Chứng minh tứ giác MNPC là hình thoi b_ Chứng minh N đối xúng với D qua M c) Gọi H là giao điểm của DB và NP. Tính tỉ số NP/HP ?
phân tích khổ 1 và 5 bài Bếp lửa
Đề thi này ai giải hộ mới thị xong ko bit đúng hay sai
C. Mác đã từng khẳng định: "Vấn đề tìm hiểu xem tư duy của con người có thể đạt tới chân lý khách quan không, hoàn toàn không phải là một vấn đề lý luận mà là một vấn đề thực tiễn. Chính trong thực tiễn mà con người phải chứng minh chân lý". a. Khẳng định trên của C. Mác muốn đề cập đến vai trò nào của thực tiễn đối với nhận thức? Trình bày nội dung của vai trò đó. b. Hãy phân tích một ví dụ để làm rõ vai trò trên của thực tiễn đối với nhận thức. Giúp tớ với hmu hmu tớ cảm ơn ạaaaaa
Cân bằng phương trình: CuFeS2 + Fe2(SO4)3 + O2 + H2O-----> CuSO4 + H2SO4 + FeSO4 (BIết hệ số của CuFeS2 là 1)
Chu vi : 360 m ,chiều rộng kém chiều dài : 120 m, tính diện tích?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến