Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô.
Trong thực tiễn nhà trường, chúng tôi thường dùng những PP sau:
- Phương pháp dạy học theo nhóm
- Phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình
chỉ ra mối quan hệ cảu 3 quy luật mâu thuẫn, lượng_ chất và khuynh hướng phát triển giáo dục công dân 10
You must ... a helmet when you ride a motobike A. wear B. to wear C. wears D. wearing
Hãy cho em vài câu hỏi Vật Lý lớp 6 để em ôn thi :333 thanks ạ
Giúp mik vs mn mik đang cần gấp ạ
Câu 1 : Đốt cháy hoàn toàn 16,8g sắt bằng 6,4 khí O2 thì thu đc oxit sắt từ ( FE3O4) . Tính khối lượng của oxit sắt từ . Câu 2 : Khi nung đá vôi ( CaCO3 ) người ta thu đc vôi sống ( CaO ) và khí cacbonic . Tính lượng khi cacbonic sinh ra khi nung hoàn toàn 100 kg đá vôi để điều chế được 56 kg vôi sống
Viết đoạn văn khoảng 10 đến 15 dòng nói về tác hại của sự lười biếng *Tự làm giúp mình nhé, mk đang cần gấp ạ. Hứa cho ctlhn và 5 sao+cảm ơn*
Làm giúp mik với từ câu 14 đến câu 20 nhé
thế nào là yêu thiên nhiên , sống hòa hợp với thiên nhiên? nêu một số biện pháp bảo vệ thiên nhiên
Tìm số tự nhiên nhỏ nhất khi chia cho 3,5,7 thì được số dư lần lượt là 1,3,5
hòa tan hoàn toàn 3,6g kim loại R thuộc nhóm IIA cần vừa đủ 200gam dung dịch HCL a% thu được dung dịch X và 3,36 lít khí H2 (Đktc) a) Xác định R b) tính a và nồng đồ phần trăm của chất tan trong X
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến